Thứ sáu, 16/12/2022, 11:56 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chưng diện đi cà phê

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc váy xẻ cao 'tít tắp', kết hợp loạt phụ kiện hàng hiệu trong lần hiếm hoi thư thả đi cà phê.

Hồ Ngọc Hà mặc đầm nhung xẻ cao của NTK Đặng Hải Yến, tôn chân dài thon thả. Cô kết hợp cùng đôi sandals Chanel mới tậu với thiết kế đế thô, chần quả trám đặc trưng thương hiệu.

Bà mẹ ba con còn mix loạt phụ kiện như hoa tai, clutch cũng đến từ nhà mốt Chanel. Cặp mắt kính Louis Vuitton giúp Hồ Ngọc Hà hoàn thiện set đồ sang chảnh.

Vì bận rộn công việc, chăm sóc gia đình, Hồ Ngọc cho biết ít khi có thời gian đi cà phê, tuy nhiên mỗi lần la cà, cô đều lên đồ 'chặt chém'.

Dù là mẹ ba con, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Cô thường xuyên được khán giả khen ngợi thần thái trong những bức hình.

Nhiều người hâm mộ tìm mua set váy đen phong cách Y2K giống Hồ Ngọc Hà khi cô diện trang phục này trong một lần lê la quán xá.

Bộ trang phục tôn triệt để body 'không mỡ thừa' được Hồ Ngọc Hà ứng dụng, khoe street style nổi bật trên phố.

Mỹ nhân sinh năm 1984 tích cực tôn eo thon, chân dài với đồ ngắn cũn và bó sát trong một lần khác đi cà phê cùng bạn bè. Bộ trang phục theo tinh thần menswear được Hà Hồ phối cùng túi Chanel.

Mẹ ba con mặc đầm phom dáng rộng rãi thoải mái nhưng không quên diện phụ kiện Louis Vuitton hợp mốt khi đi chơi cùng chồng và hai con Lisa - Leon.

Đưa Lisa ra phố cà phê tắm nắng, Hồ Ngọc Hà mặc đồ trắng ton-sur-ton với con gái, kết hợp turban Gucci nổi bật.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới