Thứ năm, 31/1/2019, 00:06 (GMT+7)

Hồ Khanh gợi ý 4 kiểu trang điểm cho chị em du xuân

Hồng đỏ, cam đất vẫn là các tone trang điểm hợp xu hướng lại dễ dàng 'ăn nhập' với mọi trang phục từ truyền thống cho đến hiện đại.

Gam hồng đỏ ngọt ngào luôn được ưu tiên trong dịp lễ Tết giúp tôn lên vẻ nữ tính và phù hợp với nhiều kiểu trang phục từ truyền thống cho đến hiện đại. 

Điểm nhấn được tập trung vào đôi mắt với đường eyeliner sắc nét. Phấn được tán đều bầu mắt và viền ở mí dưới nhằm tạo độ sáng, cuốn hút hơn cho đôi mắt. 

Các nàng chuộng phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng cũng có thể tham khảo layout trang điểm tông cam. Với layout này, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh gợi ý nên chăm chút cho lớp nền để không làm tổng thể bị nhợt nhạt, kém tươi tắn.

Tạo khối và phủ phấn bắt sáng theo xương gò má giúp gương mặt thanh thoát, trẻ trung hơn. Đối với son môi, nên ưu tiên các tone cam hơi ngả nâu, tạo vẻ sang trọng, thanh lịch. 

Làm mới bản thân với tone trang điểm màu tím cũng là gợi ý hay, thích hợp cho các chị em ưa sự nổi bật. Layout này nên được ưu tiên cho các bữa tiệc tối.

Có thể áp dụng kiểu vẽ mắt khói tím và viền nhẹ một chút phấn sáng ở khóe mắt nhằm tạo chiều sâu, vẻ hài hòa cho đôi mắt. Đối với môi, nên ưu tiên các tone tím ngả đỏ.

Khi trang điểm ban ngày, nên chọn gam tím nhạt hơn, có thể kết hợp với phấn nhũ và không cần kẻ eyeliner quá sắc. Các tone son môi nhẹ nhàng như cam đất, hồng đất sẽ giúp hài hòa tổng thể, tôn lên đôi mắt được chăm chút tỉ mẩn. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi Makeup & Hair: Hồ Khanh, Photo: Huy Trần - Phạm Đúng, Model: Kim Tuyến.

Hồ Khanh gợi ý 4 kiểu trang điểm cho chị em du xuân
 
 

Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh gợi ý 4 layout trang điểm cho ngày Tết 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới