Thứ ba, 9/5/2023, 11:20 (GMT+7)

Hồ Hạnh Nhi đi Phú Quốc tổ chức sinh nhật chồng

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi cùng hội bạn đến Phú Quốc, tổ chức sinh nhật cho ông xã nữ diễn viên.

Doanh nhân Philip Lee, chồng diễn viên Hồ Hạnh Nhi, vừa đăng nhiều hình ảnh trong chuyến đi Phú Quốc mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 47 của anh. Hồi đầu năm, vợ chồng minh tinh TVB từng chọn hòn đảo ngọc để đón Tết sớm. Hài lòng với phong cảnh và dịch vụ tại đây, hai người quyết định quay trở lại và tổ chức chuyến đi cho gần 50 người, bao gồm bạn bè, người thân.

Trên trang cá nhân, Philip Lee cho biết vợ đã vất vả lên kế hoạch, sắp xếp công việc hậu cần trước cả tháng. Đoàn gồm nhiều người bạn, trong đó khoảng 20 người bay về từ Anh, để cùng Philip đón sinh nhật.

'Chúng tôi gặp đủ vấn đề trước khi đi nhưng thật sự đáng giá. Vợ tôi là người lo liệu phần lớn công việc. Chuyến đi gồm những người bạn của chúng tôi ở độ tuổi 30-40, lần đầu tiên cùng nhau đi du lịch sau nhiều năm vất vả đi làm. Mỗi tối, chúng tôi ôn lại kỷ niệm xưa và cảm thấy cuộc sống thật đơn giản. Tôi sẽ nhớ mãi chuyến đi ấm áp này ở Phú Quốc', anh viết.

Mỗi lần đi du lịch, hai người đều chụp nhiều ảnh ngọt ngào. Hồ Hạnh Nhi bình luận vào bài viết của ông xã: 'Hy vọng những bức ảnh này không quá mặn nồng với người khác'. Hai người được khen đẹp đôi. Chung Gia Hân chúc mừng Philip Lee 'là người đàn ông giàu có và hạnh phúc'.

Vợ chồng nữ diễn viên chọn nghỉ dưỡng tại một resort khá nổi tiếng ở Phú Quốc, từng vào top 6 resort bãi biển chất lượng tốt nhất thế giới do tờ Independent bình chọn. Cả nhà từng ghé nơi này hồi đầu năm. Resort nằm ở vị trí trung tâm của Bãi Trường - nơi được mệnh danh là bãi biển dài nhất Phú Quốc, mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Ông xã cô viết: 'Đây là một khu nghỉ mát tuyệt vời mà tôi muốn giới thiệu cho mọi người'.

Lần này, ba bé nhà Hồ Hạnh Nhi cũng được 'bám càng' bố mẹ. Brendan, Ryan và Liam mặc đồng phục trong chuyến đi. Lần trước, cả ba được tham gia một số hoạt động bên như nhặt ốc, tắm biển và rất thích thú.

Người đẹp phim 'Mẹ chồng khó tính' thường xuyên lên lịch trình cho những chuyến đi cùng gia đình để các con có thể khám phá thế giới bên ngoài.

Đoàn của Hồ Hạnh Nhi thuê du thuyền, ngắm hoàng hôn trên biển Phú Quốc.

Philip Lee cùng bạn bè lặn biển. Đây là một trong những hoạt động phổ biến với du khách khi tới Phú Quốc. Chồng nữ diễn viên cho biết chuyến đi này đã giúp anh 'thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, thư giãn bên những người bạn thực sự và được là chính mình'.

Cả nhóm thưởng thức đặc sản Việt Nam tại nhà hàng bình dân như các món lẩu hải sản, hải sản nướng mỡ hành, rau muống xào.

Sau đó, hai vợ chồng mỹ nhân Hong Kong có bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Nhật trong khuôn viên resort.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, từng đạt danh hiệu á hậu Hong Kong năm 1999. Cô từng ở trong nhóm ngũ đại hoa đán của TVB giai đoạn cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010, cùng Dương Di, Từ Tử San, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai. Sau khi rời đài, cô sang Đại lục phát triển sự nghiệp và rất được yêu thích.

Doanh nhân Philip Lee là chủ một công ty headhunter kiêm điều hành một quán bar. Hai người kết hôn năm 2015 và có ba con trai.

Nguyên Chi
Ảnh: Instagram Philip Lee

Đánh giá phiên bản mới