Thứ năm, 31/3/2022, 11:12 (GMT+7)

Hồ Gia Hùng nhóm HKT cưới vợ

TP HCMCa sĩ Hồ Gia Hùng - cựu thành viên HKT - và hôn thê Diệp Thúy An thành vợ chồng tối 30/3.

Lễ cưới của Hồ Gia Hùng và bà xã Diệp Thúy An được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới. Không gian tiệc trang hoàng nhiều hoa tươi. Uyên ương mặc đồ cưới tông đen, có mặt từ sớm đón khách.

Gia Hùng hồi hộp đón cô dâu vào lễ đường.

Anh bước xuống nắm tay Thúy An lên sân khấu. Cựu thành viên HKT không giấu được niềm hạnh phúc trong ánh mắt khi rước nàng về dinh ở tuổi 29. Anh nói về tình yêu của mình với Thúy An: 'Chúng tôi như hai người bạn, người yêu, cũng như một cặp đã kết hôn từ lâu lắm rồi'.

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn gia đình hai bên, bạn bè, đồng nghiệp có mặt để chúc phúc anh. 'Hôm nay là ngày đặc biệt của tôi. Những người thân thương từ mọi nơi đã đến chung vui và chúc phúc cho vợ chồng. Đây là niềm vui và vinh hạnh của cả hai', anh nói.

Cô dâu chú rể cùng thực hiện nghi thức cắt bánh.

Uyên ương rót rượu champagne mừng hạnh phúc.

Đôi trẻ song ca ca khúc Hơn cả yêu trong ngày trọng đại. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc từ khách mời.

Vợ Gia Hùng tên Diệp Thúy An, sinh năm 1998, là người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP HCM. Cô từng giành giải tại một cuộc thi sắc đẹp. Thúy An và Gia Hùng có thời gian dài gắn bó trước khi về chung nhà. Họ có chung một bé trai.

Hồ Gia Hùng sinh năm 1993, quê An Giang. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc HKT. Năm 2016, sau khi rời nhóm, anh rút khỏi showbiz, về quê kinh doanh. Năm 2018, anh ra mắt MV solo nhưng không gây chú ý.

Đám cưới Hồ Gia Hùng
 
 

Hồ Gia Hùng và vợ trong lễ cưới tối 30/3.

Thiên Anh

Ảnh: Simon Tu

Đánh giá phiên bản mới