Thứ ba, 19/9/2023, 09:50 (GMT+7)

Hồ Bích Trâm khoe chồng doanh nhân và con trai 9 tháng tuổi

Diễn viên Hồ Bích Trâm lần đầu xuất hiện bên ông xã doanh nhân và con trai 9 tháng tuổi trong buổi casting phim ở TP HCM.

Sau thời gian vắng mặt trong làng giải trí để chăm lo tổ ấm, Hồ Bích Trâm vừa tái xuất.

Cô tổ chức buổi casting tìm diễn viên cho dự án web-drama 'Ẩn diện'. Ông xã Quản Trọng bế con trai đến ủng hộ vợ.

Bé Lion 9 tháng tuổi là trái ngọt tình yêu của Hồ Bích Trâm và chồng doanh nhân hơn cô 7 tuổi. Diễn viên kết hôn năm 2021, hiện có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc.

'Tôi may mắn được ông xã yêu thương, đồng hành trong cả công việc và cuộc sống. Anh hỗ trợ từ tinh thần tới vật chất khi tôi thực hiện các dự án nghệ thuật', Hồ Bích Trâm nói.

Nữ diễn viên tiết lộ chồng doanh nhân là nhà đầu tư cho dự án của cô còn bé Lion sẽ làm diễn viên nhí trong web-drama 'Ẩn diện'.

Con trai Hồ Bích Trâm mang số báo danh 10 sắm vai một ứng viên dự casting.

Diễn viên Hà Trí Quang (trái) và người yêu đồng giới Thanh Đoàn diện đồ đôi đến hỗ trợ Hồ Bích Trâm tuyển ứng viên cho phim mới. Hà Trí Quang - Thanh Đoàn sẽ tổ chức đám hỏi vào tháng 10, sau thời gian dài hẹn hò và đã có một cặp song sinh.

Huỳnh Anh Tuấn tham gia trợ diễn, tạo tình huống cho các diễn viên trẻ thể hiện bản thân trong buổi casting.

Thanh Thức (trái) và Quốc Huy (phải) là hai đồng nghiệp thân thiết với Hồ Bích Trâm cũng tới hỗ trợ thị phạm cho các đàn em.

Ba diễn viên diễn một cảnh xung đột căng thẳng.

Hồ Bích Trâm cho biết các dự án trước của cô như 'Vương miện xương rồng', 'Về nhà ăn Tết', 'Tết này có chồng lại' từng đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube nên nữ diễn viên có động lực, tự tin thực hiện web-drama mới mang hơi hướng cổ xưa.

Đạo diễn Nguyễn Quang Minh (ngoài cùng bên phải) sẽ chỉ đạo thực hiện phim 'Ẩn diện'.

Theo Hồ Bích Trâm, dự án mới của cô quy tụ dàn diễn viên gồm: Hạnh Thúy, Khương Dừa, Hà Trí Quang, Lê Nam, Thanh Thức, Quốc Huy, ca sĩ bolero Quỳnh Trang (con nuôi Phi Nhung).

'Làm phim xưa khó vì phải chuẩn bị trang phục, bối cảnh rất kỳ công, tốn kém. Đây là dự án tôi đầu tư chi phí, thời gian nhiều nhất từ trước đến nay mới mong muốn có tác phẩm chỉn chu, chất lượng, làm hài lòng khán giả về cả hình ảnh và nội dung', Hồ Bích Trâm nói.

'Ẩn diện' dự kiến phát hành vào tháng 12 trên YouTube.

Hương Giang
Ảnh: Thái Đăng Bảo

Đánh giá phiên bản mới