Thứ hai, 20/6/2022, 18:03 (GMT+7)

Hồ Bích Trâm diện hai váy cưới đính Swarovski

Váy cưới chính của Hồ Bích Trâm đính 4.000 viên Swarovski và 200 viên pha lê cao cấp.

Tối 19/6, Hồ Bích Trâm và chồng Quản Trọng tổ chức tiệc báo hỷ tại TP HCM. Trong tiệc, cô dâu diện váy cưới đính hơn 4.000 viên Swarovski cùng 200 viên pha lê cao cấp size 10 mm tới từ Linh Nga Bridal.

Theo NTK Linh Nga, bộ cánh mang tên Starry Night Dress được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những vì tinh tú trong dải ngân hà, tạo hiệu ứng bắt sáng tối đa trong từng chuyển động của cô dâu.

Váy mang phom dáng ball-gown, làm từ chất liệu lưới dập nhũ đá bạc, vải metallic tulle và kết sequins.

NTK nói: 'Thông qua bộ váy, tôi muốn truyền đi thông điệp rằng dù trong cuộc sống có bao nhiêu tăm tối, những vì sao sáng vẫn luôn dẫn lối cho người biết cố gắng. Giống như cô dâu đã vượt qua bao khó khăn trong cuộc sống và tình yêu để tìm được hạnh phúc đời mình, chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ - bé Lion'.

Do cô dâu đang mang thai thiên thần nhỏ, NTK đã nghiên cứu, căn chỉnh phom dáng kỹ lưỡng, phần corset thắt eo linh hoạt, giúp cô dâu diện thiết kế thoải mái.

Chi tiết cúp ngực cổ tim giúp cô dâu khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm. Mẫu đầm thiết kế riêng có giá 450 triệu đồng, được đính kết thủ công trong suốt 2.000 giờ làm việc bởi đội ngũ thợ lành nghề.

Phần đuôi váy dài giúp từng bước đi của cô dâu trở nên thướt tha và nổi bật, gây hút ánh nhìn.

Cô dâu thay váy thứ hai để chào bàn có tên Stella, mang dáng A nhẹ nhàng, có các tầng váy từ vải lưới vân nhũ, vải metallic tulle. Váy có cúp ngực ngang, phần eo lấy cảm hứng từ trang phục thời Victorian mang đến vẻ sang trọng và gợi cảm cho cô dâu.

Ở mẫu đầm này, NTK sử dụng tới 2.000 viên đá Swarovski, pha lê và đá opal để tạo hình họa tiết theo phong cách Rococo, họa tiết hoa lá (floral) chạy dọc phần trung tâm váy. Quá trình đính kết được thực hiện hoàn toàn thủ công.

Bộ cánh này có giá 200 triệu đồng, cũng là món quà mà ông xã dành tặng tới cô dâu Hồ Bích Trâm.

Trong ngày cưới, cô dâu được làm đẹp bởi makeup artist Hoàng Trang Bùi. Theo Hoàng Trang, xu hướng làm đẹp cho cô dâu năm nay thiên về tông nude, giảm thiểu các chi tiết để đem đến sự nhẹ nhàng, trong suốt cho gương mặt.

Cô tư vấn cho Hồ Bích Trâm về tông màu chủ đạo nâu lạnh, đính thêm đá pha lê để tạo điểm nhấn. Lớp nền được phủ mỏng và có độ bóng nhẹ, tạo hiệu ứng da phủ sương trong veo. Trang nói: 'Vào mùa hè, bạn nên dùng kem lót kiềm dầu, giúp hỗ trợ lớp nền bền hơn bình thường tới 70%. Lựa chọn các sản phẩm makeup nền mỏng, mịn sẽ giúp làn da bền màu, không bị xuống tông và chảy'.

Hoàng Trang cho biết khi makeup, cô sẽ che khuyết điểm cho vùng da không đều màu trước, sau đó mới phủ nền. Tiếp theo, cô phủ lót mắt (sáp mắt) để màu phấn mắt lên chuẩn và bền đẹp. Môi phủ màu son hồng đào nhẹ nhàng, phù hợp với tông màu nâu lạnh.

Hằng Trần
Ảnh: Linh Nga Bridal, Brothers Production

Đánh giá phiên bản mới