Chủ nhật, 19/6/2022, 22:39 (GMT+7)

Hồ Bích Trâm đi dép bệt trong tiệc cưới

TP HCMMang thai con đầu lòng, diễn viên Hồ Bích Trâm đi dép bệt để bảo đảm an toàn, tiện di chuyển trong tiệc báo hỷ, tối 19/6.

Hồ Bích Trâm mặc váy cưới lấy cảm hứng từ dải ngân hà trị giá 450 triệu đồng của nhà thiết kế Linh Nga. Chú rể Quản Trọng lịch lãm trong bộ vest đen, vừa hát tặng vợ ca khúc 'Từ giờ về sau' của nhạc sĩ Dương Hữu Nhân, vừa nắm tay cô bước vào lễ đường trong sự reo hò, chúc phúc của mọi người.

Hồ Bích Trâm vịn vào Quản Trọng nhiều lần, bật khóc vì xúc động. Diễn viên nói dù đã chuẩn bị từ trước nhưng sát ngày diễn ra tiệc, cô và chồng vẫn lo lắng, chỉ mong ngày trọng đại diễn ra ấm cúng, vui vẻ. Họ thấy may mắn khi có gia đình, bạn bè hỗ trợ.

Cặp uyên ương chia sẻ, một năm chung sống sau hôn lễ ở Quảng Ngãi hồi tháng 5/2021, cuộc sống và tính cách của họ thay đổi nhiều. Họ biết quan tâm, nhường nhịn nhau hơn. 'Giờ chúng tôi sắp trở thành bố mẹ nên phải gạt hết cái tôi để vun vén cho gia đình. Tôi và anh hài lòng với cuộc sống hiện tại: nhẹ nhàng, đơn giản và không ồn ào', Bích Trâm nói.

Diễn viên tâm sự, cô tổ chức tiệc báo hỷ đơn giản, nhẹ nhàng để tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Khoảng 700 khách mời gồm gia đình, bạn bè cô dâu và đối tác làm ăn của chú rể dự tiệc.

Hồ Bích Trâm tiết lộ ông xã là người chín chắn, hết mực yêu thương, luôn chăm lo cho vợ. Anh điềm tĩnh, giỏi giao tiếp, luôn nhường nhịn vợ.

Bích Trâm nói cô từng được chẩn đoán khó có con nên khi mang bầu, vợ chồng cô hạnh phúc, xúc động. Hai bên nội - ngoại vui vì em bé là cháu út trong nhà. Mỗi ngày, cô đều lên mạng tìm hiểu các vấn đề liên quan đến thai giáo, cách chăm sóc, dạy dỗ con. Cô đang chuẩn bị phòng riêng cho con đầu lòng.

Uyên ương uống rượu vang mừng hạnh phúc.

Hồ Bích Trâm từng vào top 20 cuộc thi Miss Teen 2010, được biết đến qua nhiều phim truyền hình: Thuyền giấy, Canh bạc cuộc đời, Khu vườn bí ẩn, Con đường hoàn lương, Mẹ hổ dạy con dâu...

Hồ Bích Trâm và chồng trong tiệc báo hỷ
 
 

Hồ Bích Trâm và chồng trong tiệc báo hỷ tối 19/6. Video: Thành Trung

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới