Thứ hai, 22/7/2019, 10:36 (GMT+7)

HLV Park vỗ vai khen Trọng Đại

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khích lệ các học trò ở CLB Viettel sau chiến thắng trước Khánh Hoà tối 21/7.

Tối 21/7, HLV Park Hang-seo có mặt ở sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa Viettel và Khánh Hoà ở vòng 17 V-League 2019. Trong thành phần của chủ nhà Viettel có nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Trọng Đại...

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đeo băng đội trưởng của Viettel ở trận đấu này. Anh gặp nhiều khó khăn trước những tiền đạo ngoại cao to của Khánh Hoà.

Trọng Đại (số 96) thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh có nhiều pha xử lý tốt tuy nhiên cũng không ít lần đánh mất bóng trong những pha phản công nhanh của đội chủ nhà.

Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng vất vả ngăn chặn cầu thủ Khánh Hoà dứt điểm trong vòng cấm. Trong hiệp một, cả hai đội đều có những cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Tới phút 63, Trọng Đại đưa Viettel vượt lên dẫn trước 1-0 với pha vôlê ngay sát vòng cấm.

Các đồng đội chia vui với Trọng Đại sau bàn thắng đẹp mắt.

Bàn thắng giúp Trọng Đại ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo. Dù vậy, HLV Hải Biên của CLB Viettel cho rằng tiền vệ 22 tuổi vẫn có những điểm yếu cần khắc phục như xử lý rườm rà, để mất bóng làm chậm nhịp độ tấn công của đội.

Phút 83, tiền đạo Bruno Cantanhede ấn định chiến thắng 2-0 cho chủ nhà. Chiến thắng này giúp Viettel vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 23 điểm.

HLV Park xuống sân để khích lệ các học trò.

HLV Park xuống sân chúc mừng cầu thủ Viettel
 
 
HLV Park bắt tay Tuấn Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, vỗ vai khen ngợi Trọng Đại và chờ gặp Hoàng Đức trước khi rời sân.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới