Thứ ba, 17/1/2023, 15:42 (GMT+7)

HLV Park và vợ giữ khoảng cách ở sân bay Thái Lan

HLV Park Hang-seo và bà xã Choi Sang-a không về Việt Nam cùng chuyến, hai người giữ khoảng cách trong lúc chờ làm thủ tục tại sân bay Suvarnabhumi (Bangkok), chiều 17/1.

Trưa 17/1, các thành viên tuyển Việt Nam từ khách sạn ra sân bay quốc tế Suvarnabhumi để lên đường về nước sau khi khép lại hành trình tại AFF Cup 2022. Bà xã của HLV Park Hang-seo (thứ hai từ phải qua) cũng có mặt tại sân bay Thái Lan nhưng không bay cùng chuyến với tuyển Việt Nam.

Ông Park và vợ Choi Sang-a giữ khoảng cách với nhau để tránh sự chú ý của giới truyền thông.

Bà Choi Sang-a (phải) đến Thái Lan để cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park không đạt được kết quả như mong đợi khi thất bại 0-1 trước đối thủ (chung cuộc thua 2-3 sau hai lượt trận), qua đó lỡ hẹn với chức vô địch.

Bà Choi vẫy tay tạm biệt chồng. Chuyến bay đưa tuyển Việt Nam về nước dự kiến hạ cánh sân bay Nội Bài lúc 15h55. Vợ ông Park đi chuyến sau, dự kiến về tới Hà Nội lúc 18h55.

HLV Park ký tặng người hâm mộ trước khi lên máy bay.

Trong thành phần tuyển Việt Nam, chỉ có Văn Toàn ở lại Bangkok, bởi CLB Hàn Quốc anh vừa gia nhập đang tập huấn tại Thái Lan.

Tuấn Anh 'đầu bù, tóc rối' khi ra sân bay. Tiền vệ HAGL được HLV Park xếp đá chính trong trận đấu tối 16/1 nhưng phải rời sân ở phút 36, nhường vị trí cho Quang Hải sau khi tuyển Việt Nam để thủng lưới.

Quang Hải và Tuấn Anh chụp ảnh trước khi chia tay. Quang Hải sau khi về thăm nhà sẽ trở lại Pháp để tiếp tục thi đấu cho Pau FC.

Tuyển Việt Nam được hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng để lên máy bay.

Bùi Hoàng Việt AnhHoàng Đức chụp ảnh cùng người hâm mộ. Sau khoảng một tháng tập trung cho chiến dịch AFF Cup 2022, các cầu thủ được trở về nghỉ ngơi, đón Tết cùng gia đình trước khi trở lại tập luyện với CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ảnh: Giang Huy

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới