Thứ năm, 2/2/2023, 19:00 (GMT+7)

HLV Park và những lần đi đám cưới, gặp gỡ người thân học trò

Trong hơn 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo từng đi dự đám cưới ba cầu thủ và nhiều lần gặp gỡ người thân của các học trò.

HLV Park Hang-seo dự đám cưới của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hồi tháng 4/2019. Đây là đám cưới tuyển thủ Việt Nam đầu tiên có sự góp mặt của nhà cầm quân người Hàn Quốc kể từ khi ông dẫn dắt 'Những chiến binh sao vàng' hồi tháng 10/2017.

Cầu thủ mới nhất được HLV Park đến dự đám cưới là trung vệ Nguyễn Thành Chung. Cầu thủ của CLB Hà Nội và bạn gái Ngô Tố Uyên tổ chức tiệc cưới hôm 13/4/2022 tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

HLV Park, trợ lý Lee Young-jin chụp ảnh cùng gia đình trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa tại đám cưới của tiền đạo Công Phượng ở TP HCM hồi tháng 11/2020. Trong hơn 5 năm HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam, có nhiều tuyển thủ khác lấy vợ nhưng vì nhiều lý do khác nhau ông không thể tham dự. Thay vào đó, ông thường gửi quà và quay video chúc mừng hạnh phúc các học trò.

Bên cạnh đó, HLV Park nhiều lần gặp gỡ và tặng quà người thân của cầu thủ. Trong ảnh, nhà cầm quân người Hàn Quốc đi ăn tất niên cùng gia đình tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau AFF Cup 2022.

HLV Park đi ăn cùng hai học trò Đặng Văn Lâm và Hồ Tấn Tài tại Quy Nhơn hồi tháng 11/2022. Văn Lâm còn rủ thêm bạn gái Yến Xuân, em trai Văn Mạnh cùng 'em dâu tương lai' người Nga (áo xanh) để giới thiệu với ông thầy người Hàn Quốc.

HLV Park từng nhiều lần gặp Khánh Linh - bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng - khi đến sân Hàng Đẫy theo dõi các trận đấu của CLB Viettel. Trong ảnh, Khánh Linh mời HLV Park và trợ lý Lee Young-jin ăn ngô trước một trận đấu tại V-League 2020.

Sau khi sinh con gái thứ hai hồi cuối năm 2021, vợ Bùi Tiến Dũng được HLV Park tặng hồng sâm để bồi bổ sức khỏe.

Vợ chồng Phan Văn Đức ăn tối cùng HLV Park
 
 

HLV Park đi ăn tối với vợ chồng Phan Văn Đức tại Nghệ An hồi tháng 7/2020. Ông chu đáo mua mỹ phẩm tặng bà xã của học trò.

HLV Park còn tặng con gái đầu lòng của vợ chồng Phan Văn Đức - bé dâu Tây - chiếc váy xinh xắn.

Bé Ú - con trai trung vệ Đỗ Duy Mạnh - cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc tặng một bộ đồ đẹp hồi tháng 10/2021.

HLV Park cùng bà xã Choi Sang-a chụp ảnh cùng gia đình tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại gala AFF Awards 2019. Nhà cầm quân sinh năm 1957 còn dí dỏm đảo chỗ của hai bà vợ để tạo sự vui vẻ, gần gũi trong buổi gặp mặt.

HLV Park hết hạn hợp đồng với VFF vào ngày 31/1/2023. Tối 2/2, ông tổ chức một buổi giao lưu tại Hà Nội để tri ân và cảm ơn người hâm mộ Việt Nam trước khi chia tay.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới