Thứ hai, 16/1/2023, 08:52 (GMT+7)

HLV Park tình cảm với học trò trong buổi tập cuối cùng

Thái LanHLV Park Hang-seo tâm sự, thể hiện tình cảm với trợ lý và các học trò trong buổi tập làm quen sân Thammasat chuẩn bị cho chung kết lượt về AFF Cup 2022, trận đấu cuối cùng của ông với tuyển Việt Nam.

Buổi tập diễn ra vào chiều 15/1 trên sân đấu chính thức của trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Thái Lan. Đây là trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng tuyển Việt Nam bởi hợp đồng của ông và VFF sẽ kết thúc vào ngày 31/1.

HLV Park tranh thủ thời gian thể hiện tình cảm với học trò. Ông bắt tay thủ môn Nguyên Mạnh - người chưa được thi đấu trận nào tại AFF Cup năm nay.

HLV Park ôm và vỗ vai Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều giữ sạch lưới suốt vòng bảng và hai trận bán kết với Indonesia nhưng phải nhận hai bàn thua trong trận chung kết lượt đi hôm 13/1.

HLV Park quàng tay lên vai Bùi Tiến Dũng. Thủ quân của Viettel là một trong những trung vệ được ông rất tin dùng trong 5 năm qua.

HLV Park trêu đùa trợ lý, cố gắng tạo không khí vui vẻ cho buổi tập.

Ngoài HLV Park, tuyển Việt Nam cũng sẽ chia tay êkíp trợ lý người Hàn sau AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đang gặp bất lợi vì trận lượt đi trên sân nhà kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 'Những chiến binh sao vàng' buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa 3-3 trở lên ở trận lượt về mới có thể lên ngôi vô địch.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park tin tưởng tuyển Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan để giành chức vô địch AFF Cup 2022. Ông hy vọng, Thái Lan sẽ chơi tấn công thay vì tập trung phòng thủ để giữ kết quả hòa, qua đó vô địch nhờ luật bàn thắng sân khách.

Hiện tại, tuyển Việt Nam có lực lượng tốt nhất, không ai dính chấn thương, sẵn sàng cho trận tái đấu Thái Lan.

Các cầu thủ quyết tâm giành chiến thắng để làm món quà chia tay HLV Park cùng các trợ lý. Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới