Thứ sáu, 12/5/2023, 08:06 (GMT+7)

HLV Park hút fan trên khán đài trận U22 Việt Nam - Thái Lan

CampuchiaNhiều CĐV đến bắt tay, xin chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo khi ông xuất hiện tại SVĐ Prince, Phnom Penh theo dõi trận U22 Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 32, tối 11/5.

HLV Park Hang-seo có mặt tại SVĐ Prince, Phnom Penh để cổ vũ U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32. Ngay khi vừa đến sân, nhà cầm quân người Hàn quốc thu hút sự chú ý của các fan trên khán đài. Nhiều người nhân cơ hội này đến bắt tay và xin chụp ảnh cùng ông.

Đây là lần đầu tiên HLV Park dự khán một trận đấu của đội Việt Nam kể từ khi hết hạn hợp đồng với VFF hồi cuối tháng Một vừa qua.

Ông Park vẫy tay chào khi thấy các ống kính phóng viên hướng về phía mình.

Dù đã chia tay tuyển Việt Nam, ông vẫn giữ liên lạc với các học trò cũ và theo dõi, cập nhật tin tức về bóng đá Việt Nam. Nhà cầm quân 66 tuổi đang xây dựng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Hà Nội.

HLV của U22 Indonesia Indra Sjafri (trái) cùng trợ lý cũng có mặt trên khán đài để do thám đối thủ, chuẩn bị cho vòng bán kết.

U22 Thái Lan sớm vượt lên ngay ở phút thứ ba sau một sai lầm cá nhân của trung vệ Lương Duy Cương. Trong khi lùi về ngăn chặn đường chọc khe của đối thủ, Duy Cương trượt chân ngã để tiền đạo Achitpol cướp được bóng và vượt qua cả thủ môn Huy Hoàng trước khi ghi bàn vào gôn trống.

Sau nhiều nỗ lực, Việt Nam gỡ hòa 1-1 nhờ công của Nhật Nam (số 16). Đội bóng áo đỏ sau đó còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn để ghi thêm bàn thắng nhưng không tận dụng được.

Dù vậy, HLV Troussier vẫn hài lòng về kết quả 1-1. 'Trước trận này chúng tôi đã giành quyền vào bán kết. Trận trước, chúng tôi buộc phải thắng và đã làm được. Hôm nay gặp Thái Lan là áp lực không thua. Dù áp lực, tôi nói với cầu thủ phải tự tin. Hôm nay, tôi trao cơ hội cho những cầu thủ ít thi đấu để thể hiện năng lực. Đáng tiếc là đội để thua sớm. Sân không tốt, khó để cầu thủ trụ vững ở tình huống đó. Tổng kết lại, tôi tự hào về tinh thần, ý đồ và sự quyết tâm của toàn đội. Ngay cả khi thua, chúng ta vẫn giữ niềm tin, chơi theo cách của mình. Hôm nay, tôi nói với các cầu thủ sân sẽ đông, các bạn hãy cố gắng chơi tốt để đáp lại niềm tin của người hâm mộ và họ đã làm được', nhà cầm quân người Pháp nói.

HLV Troussier chụp ảnh cùng các tình nguyện viên Campuchia sau trận đấu.

U22 Việt Nam tri ân các CĐV bằng màn vỗ tay Viking quen thuộc.

Ở bán kết, Việt Nam sẽ đối đầu Indonesia - đội đứng đầu bảng A với thành tích toàn thắng sau 4 trận vòng bảng. Đoàn quân của HLV Troussier chỉ có một ngày nghỉ trước khi đá bán kết với Indonesia vào lúc 16h ngày 13/5.

Thái Lan 1-1 Việt Nam
 
 

U22 Việt Nam 1-1 Thái Lan

Minh Khang
Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới