Thứ năm, 14/4/2022, 08:36 (GMT+7)

HLV Kiatisuk tổ chức lễ hội té nước trên sân tập

TP HCMCác cầu thủ HAGL hưởng ứng Lễ hội té nước cổ truyền của Thái Lan do HLV Kiatisuk tổ chức và có những giờ phút thư giãn vui vẻ bên nhau.

Chiều 13/4, HAGL ra sân tập buổi đầu tiên tại TP HCM chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2022. Đây là thời điểm đang diễn ra Lễ hội té nước (Tết Songkran) tại Thái Lan nên sau buổi tập, HLV Kiatiuk tổ chức cho các cầu thủ vui Tết cổ truyền của xứ chùa vàng.

Nhà cầm quân người Thái Lan bôi bột mì lên mặt các học trò để cầu mong sự sung túc, may mắn. Biểu cảm 'chịu đựng' của Công Phượng khiến nhiều đồng đội và các fan không nhịn được cười.

Trước khi được bôi bột lên mặt, Tuấn Anh tỏ ra rất hào hứng...

... nhưng sau đó, biểu cảm của anh không khác Công Phượng.

Đây là năm thứ hai HLV Kiatisuk tổ chức Tết Songkran tại Việt Nam kể từ khi trở lại dẫn dắt đội bóng phố núi.

Những giây phút vui đùa thoải mái giúp xua tan áp lực cho các cầu thủ HAGL trước khi đối đầu những đội bóng hàng đầu châu lục tại vòng bảng AFC Champions League 2022.

HAGL nằm chung bảng H với Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và Sydney (Australia). Theo lịch, thầy trò Kiatisuk sẽ mở màn vòng bảng gặp đối thủ Jeonbuk Huyndai Motors lúc 18h ngày 16/4 trên SVĐ Thống Nhất.

Sau 17 năm, HAGL mới được trở lại với đấu trường AFC Champions League. Ở hai lần tham dự gần nhất (2004 và 2005), khi Kiatisuk còn là cầu thủ, đội bóng phố núi đều bị loại ở vòng bảng.

Ảnh: HAGL

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới