Thứ hai, 3/5/2021, 08:45 (GMT+7)

HLV Hà Nội hứa chăm sóc Duy Mạnh

Duy Mạnh bị đau trong trận gặp Sài Gòn ở V-League, HLV Park Choong-kyun lập tức rút anh ra sân để có thể phục vụ đội tuyển quốc gia.

Phút 84 trận đấu với Sài Gòn ở vòng 12 V-League 2021 chiều 2/5, Duy Mạnh bị đau sau va chạm với cầu thủ đối phương. HLV Park Choong-kyun ngay lập tức rút trung vệ 25 tuổi ra sân nghỉ ngơi sau khi được bác sĩ chăm sóc.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thông qua phiên dịch hỏi han Duy Mạnh về chấn thương. Ông muốn giữ chân cho anh để có thể phục vụ đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung thi đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Kết thúc trận đấu, Duy Mạnh vào sân chúc mừng các đồng đội. Anh vẫn có thể đi lại bình thường mà không cần sự chăm sóc đặc biệt nào.

Các cầu thủ Hà Nội ngồi thực hiện giãn cơ trên sân sau trận đấu. Đây là nét mới của đội bóng thủ đô sau khi HLV Park Choong-kyun đến làm việc.

HLV Park Choong-kyun tiến tới hỏi thăm Quang Hải.

Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu trọn vẹn hơn 90 phút. Anh để lại dấu ấn với cú sút trúng xà ngang trong hiệp một.

Văn Quyết không tham gia tập giãn cơ mà nằm bệt ở một góc riêng. Đội trưởng của CLB Hà Nội chia sẻ anh quá mệt sau khi đã nỗ lực hết sức trong suốt cả trận.

HLV Park Choong-kynun tới động viên Văn Quyết. Ở trận này, chân sút sinh năm 1991 là người thực hiện đường chuyền giúp tiền đạo Bruno đánh đầu ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Hà Nội.

Duy Mạnh đã có thể tham gia giãn cơ cùng các đồng đội. Với chiến thắng này, CLB Hà Nội vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2021 khi có 16 điểm, chỉ kém hai đội xếp trên là Bình Dương và Thanh Hoá đúng một điểm. Chỉ cần giành chiến thắng trước SLNA ở vòng đấu cuối, đội chủ sân Hàng Đẫy chắc chắn có mặt trong top 6 sau khi giai đoạn một kết thúc.

Trả lời truyền thông về chấn thương của Duy Mạnh, HLV Park Choong-kyun cho biết: 'Khi mới về Hà Nội tôi được biết Duy Mạnh đã bị một chấn thương nặng và phải mổ. Tuy nhiên, cậu ấy luôn thể hiện rất chuyên nghiệp, chăm chỉ trong tập luyện. Về chấn thương hôm nay của Duy Mạnh, chúng tôi phải kiểm tra một lần nữa mới có kết quả chính xác được. Duy Mạnh không những đóng góp cho Hà Nội mà còn là tuyển thủ quốc gia nên nên chúng tôi sẽ chăm sóc cậu ấy đặc biệt'.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới