Thứ bảy, 2/7/2022, 17:52 (GMT+7)

HLV Bayern Munich nghỉ hè bên bạn gái mới

Nhà cầm quân Julian Nagelsmann và bạn gái phóng viên Lena Wurzenberger ôm hôn tình cảm trong kỳ nghỉ trên du thuyền ở Ibiza.

Nhà cầm quân người Đức và bạn gái mới dành trọn thời gian bên nhau khi đi nghỉ ở Ibiza tuần qua.

HLV Julian Nagelsmann để người đẹp Lena Wurzenberger dựa vào người khi cả hai nằm thư giãn trên du thuyền.

Đôi uyên ương đi nghỉ giữa lúc chuyện tình cảm của cả hai trở thành đề tài bàn tán. Đầu tháng 6, nhà cầm quân người Đức thông báo chia tay vợ, thời gian ngắn sau anh ở bên nữ phóng viên tờ Bild.

Nguồn tin tại Anh cho biết chuyện tình của HLV Nagelsmann và Lena được giữ kín, cho đến khi hình ảnh hai người đi nghỉ ở Ibiza xuất hiện trên một tờ báo. Lúc này thông tin về việc họ hẹn hò mới được công chúng biết đến.

Lena Wurzenberger là phóng viên chuyên đưa tin về CLB Bayern Munich - nơi bạn trai đang là HLV trưởng - suốt hai năm nay. Cô là gương mặt quen thuộc với các cầu thủ, nhân viên đội bóng giàu truyền thống nước Đức vì thường xuyên đến phỏng vấn. Hôm 21/6, Lena còn thực hiện bài phỏng vấn tân binh Sadio Mane.

Hình ảnh HLV Nagelsmann và nữ phóng viên đồng hương ôm ấp trên du thuyền ở Ibiza hôm 27/6.

Đôi uyên ương tỏ ra nghiêm túc trong chuyện tình cảm. HLV sinh năm 1987 và bạn gái đều đã thông báo chuyện hai người hẹn hò với ban lãnh đạo nơi mình làm việc.

Vì tình yêu với HLV Nagelsmann, Lena Wurzenberger không được tiếp tục công việc đưa tin về Bayern Munich để tránh xung đột giữa công việc và chuyện riêng.

HLV Bayern Munich kín tiếng trong chuyện riêng tư. Nhà cầm quân trẻ tuổi kết hôn với bà xã Verena năm 2018 sau thời gian dài gắn bó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ được cho là có dấu hiệu trục trặc một năm trở lại đây. Vợ chồng HLV Julian Nagelsmann có hai con chung.

Nagelsmann gây chú ý khi là HLV trẻ nhất ở Bundesliga, dẫn dắt Hoffebheim năm 2015 ở tuổi 28. Năm ngoái, Nagelsmann được mời tới Bayer Munich khi sắp tròn 35 tuổi.

Hoàng Trang
Ảnh: Splash, Backgrid

Đánh giá phiên bản mới