Thứ năm, 30/5/2024, 09:22 (GMT+7)

HLV Arteta đi nghỉ mát với bà xã hoa hậu

ItalyHLV Mikel Arteta của Arsenal và bà xã Lorena Bernal tận hưởng kỳ nghỉ ở Porto Cevo, Sardinia, sau khi mùa giải kết thúc.

Nhà cầm quân của Arsenal được trông thấy thoa kem chống nắng cho vợ trên du thuyền trong kỳ nghỉ tại Italy. Nguồn tin trên The Sun cho biết ba con trai của vợ chồng Mikel Arteta cũng đi cùng bố mẹ.

Vợ HLV Mikel Arteta mặc bikini phơi nắng, tắm biển. Người đẹp Lorena Bernal sinh năm 1981, hơn chồng một tuổi. Bà mẹ ba con từng đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha năm 1999.

Vợ chồng chiến lược gia người Tây Ban Nha đi xả hơi sau khi mùa giải kết thúc. Arsenal có thời điểm dẫn đầu Premier League nhưng hụt hơi ở những vòng cuối và để đối thủ Man City vượt lên. Đội bóng thành London về nhì ở Premier Legue với 82 điểm, kém Man City hai điểm.

Trong thời gian ở Sardinia, vợ chồng HLV Arteta cùng nhau tới dự Lễ trao giải Bóng đá Toàn cầu (Globe Soccer Awards) chiều 28/5. Arteta được vinh danh với giải HLV hay nhất năm của Premier League.

Vợ chồng HLV Arteta tại Globe Soccer Awards
 
 

Vợ chồng HLV Mikel Arteta tại Globe Soccer Awards

Mikel Arteta và bà xã Hoa hậu hẹn hò từ đầu những năm 2000. Khi mới quen nhau, Lorena Bernal không biết Arteta là cầu thủ. Đôi trai tài gái sắc Tây Ban Nha kết hôn năm 2010 sau khi đón con trai đầu lòng. Cặp sao sau đó có thêm hai con trai.

Vợ chồng HLV Mikel Arteta có cuộc hôn nhân êm ấm gần 15 năm qua. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết khi mới kết hôn, Hoa hậu Lorena Bernal gác lại công việc trong ngành giải trí, chăm lo tổ ấm để chồng yên tâm phấn đấu sự nghiệp cầu thủ và huấn luyện viên.

Vợ HLV Arteta là ngườiTây Ban Nha gốc Argentina. Lorena Bernal thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Bà mẹ ba con vừa là người mẫu, diễn viên, MC truyền hình, huấn luyện viên cuộc sống và tinh thần.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới