Thứ tư, 13/9/2023, 15:15 (GMT+7)

Hieuthuhai, MONO 'đốt cháy' sân khấu FWD Music Fest 2023

Hieuthuhai, MONO thể hiện loạt bản hit được giới trẻ yêu thích trong sự kiện âm nhạc của FWD, vào ngày 9/9, tại Nhà thi đấu Thể dục – Thể thao Phú Thọ, TP HCM.

Tham dự đại nhạc hội, Hieuthuhai trở thành tâm điểm với vẻ ngoài điểm trai khi diện bộ trang phục trắng, tạo điểm nhấn bằng chiếc áo phông màu cam - màu sắc chủ đạo của FWD. Anh trình diễn những ca khúc từng "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc như: Vệ tinh, Ngủ một mình...

MONO thể hiện những bước nhảy sôi động cùng các vũ công khi hát Waiting for you, Em là, Anh không thể.

Gác lại những ồn ào thời gian gần đây, Jack – J97 khuấy động không khí đại nhạc hội ngay khi xuất hiện với Hồng Nhan, Ngôi sao cô đơn và Xóa tên anh đi.

Phương Ly mang đến màu sắc âm nhạc đa dạng cho "FWD Music Fest 2023" với vẻ đẹp cùng giọng hát ngọt ngào qua bản hit: THICHTHICH, Mặt trời của em, Missing you...

"Thánh mưa" Trung Quân Idol đưa khán giả đến với không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn khi thể hiện Dấu mưa và nhiều bản mash-up đặc biệt như Trót yêu - Và ngày nào đó - Buồn không thể buông hay Tình nào không như tình đầu - Anh tự do nhưng cô đơn.

"Phượng hoàng lửa" Hoàng Thùy Linh mang loạt hit âm hưởng dân gian Việt Nam, trendy trên khắp châu Á như: Bo Xì Bo, Gieo quẻ, Kẻ cắp gặp bà già... Đặc biệt, giai điệu nổi đình đàm See tình của cô nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả.

Bên cạnh màn biểu diễn của dàn ca sĩ, sự kiện còn chào đón tân CEO của FWD Việt Nam - ông Anantharaman Sridharan. Tân CEO chia sẻ ngắn gọn và gửi lời cảm ơn đến các khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng tập đoàn FWD trong hành trình 10 năm "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" và truyền cảm hứng giúp mọi người hân hoan "sống đầy".

Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám của VPOP, đại hội âm nhạc đậm chất "sống đầy" của bảo hiểm FWD thu hút gần 10.000 khán giả tham dự tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao Phú Thọ (TP HCM) và hơn một triệu lượt xem trên các nền tảng kỹ thuật số.

Hải My
Ảnh: FWD

Đánh giá phiên bản mới