Thứ bảy, 25/12/2021, 21:21 (GMT+7)

Hiếu Hiền dự họp báo Lâm Vũ muộn hai tiếng

TP HCMDiễn viên hài Hiếu Hiền áy náy khi ngủ quên, suýt lỡ sự kiện họp báo ra MV mới của bạn thân - ca sĩ Lâm Vũ, tối 24/12.

Hiếu Hiền là vị khách đến muộn nhất trong buổi ra sản phẩm mới 'Yêu đến mấy cũng chia tay' của ca sĩ Lâm Vũ. 'Anh Hiều' ngại ngùng lên sân khấu 'tạ lỗi' với bạn thân.

'Hôm nay là Giáng sinh mình bận trang hoàng nhà cửa, chăm 3 con nên mệt quá ngủ quên mất. Lúc choàng tỉnh dậy thấy đã muộn giờ nên mình vội sửa soạn đi ngay. Đã hứa sẽ đến với bạn nên không thể vắng mặt. Bù lại mình sẽ bỏ vợ con để ở lại với bạn trong đêm Noel này', Hiếu Hiền nói với Lâm Vũ.

Ca sĩ Hồ Việt Trung đến chúc mừng đàn anh có sản phẩm mới sau thời gian im ắng vì dịch bệnh.

Lâm Hùng chúc MV 'Yêu đến mấy cũng chia tay' của đồng nghiệp được đông đảo khán giả đón nhận và sớm cán mốc triệu view.

Lâm Vũ tổ chức buổi giới thiệu sản phẩm mới tại căn hộ triệu đô của anh ở Sài Gòn. Sau biến cố đổ vỡ hôn nhân, nam ca sĩ đã lấy lại cân bằng. Anh cho biết bản thân hiện sống hạnh phúc, suy nghĩ tích cực. 'Sáng thức dậy tôi mỉm cười, tối đi ngủ cũng nở nụ cười, ngủ ngon không mộng mị. Tôi luôn cố gắng sống lạc quan, vui khỏe, hài lòng với những gì mình có', Lâm Vũ nói.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Vũ cho biết anh đã có kinh tế vững chắc. Vì thế, nam ca sĩ chủ trương đầu tư thực hiện những MV chỉn chu, chất lượng, kể cả trong mùa dịch.

Ca khúc 'Yêu đến mấy cũng chia tay' là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Thuận (trái). Lâm Vũ cho biết nội dung MV là tâm sự của nhạc sĩ, không phải nỗi niềm của anh dù bản thân Lâm Vũ mới trải qua biến cố đổ vỡ hôn nhân. 'Tôi không thường thể hiện tâm sự của bản thân trong các sản phẩm. Tôi làm MV để nói hộ nỗi lòng nhạc sĩ và nhiều người đang gặp trắc trở trong tình cảm', Lâm Vũ cho biết.

​​​​​Sản phẩm 'Yêu đến mấy cũng chia tay' của Lâm Vũ được thực hiện tại Đà Lạt. Nam ca sĩ và êkíp hơn 50 người làm việc liên tục ngoài trời 26 tiếng mới hoàn thành các cảnh quay. Họ còn gặp khó khăn vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. MV thực hiện từ tháng 5 nhưng đến nay mới có thể phát hành.

Các thành viên trong nhóm thiện nguyện Chân Tình đến chung vui với Lâm Vũ. Khi Sài Gòn giãn cách xã hội vì dịch bệnh, Lâm Vũ tích cực cùng bạn bè làm từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

MV Yêu đến mấy cũng chia tay của Lâm Vũ
 
 

MV 'Yêu đến mấy cũng chia tay' của Lâm Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới