Thứ ba, 18/10/2022, 10:17 (GMT+7)

Hiền Trang 'Cổng mặt trời' mừng con trai lên 5 tuổi

TP HCMDiễn viên Hiền Trang quây quần bên mẹ và hai con, mừng sinh nhật 5 tuổi của bé Hoàng Khải, hôm giữa tháng 10.

Sau ly hôn Hiền Trang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con nhỏ. Con gái lớn của nữ diễn viên (giữa) năm nay 11 tuổi, con trai vừa lên 5.

Hiền Trang cho biết, cô từng gặp nhiều khó khăn khi mang thai đến lúc sinh bé Hoàng Khải. 'Tôi bị sự cố thành tử cung mỏng, rạn vết mổ cũ lúc có bầu con thứ hai. May mắn tôi vào viện kịp thời và được các bác sĩ mổ bắt con khi em bé được 38 tuần tuổi. Hoàng Khải sinh ra khỏe mạnh, rất ngoan ngoãn, lanh lợi', Hiền Trang nói.

Làm mẹ đơn thân Hiền Trang nói cô vất vả nhưng luôn cố gắng lo cho hai con có cuộc sống tươm tất cả về vật chất và tinh thần.

Ngày sinh nhật con trai nữ diễn viên vẫn bận bịu chạy show ca hát. Cô mừng vì kịp thu xếp về làm buổi tiệc nhỏ cho con.

'Tôi muốn làm mọi thứ dù nhỏ nhất để con được hạnh phúc, vui vẻ. Tôi không kỳ vọng gì nhiều, chỉ mong con khỏe mạnh, lớn lên là một người đàn ông tốt', Hiền Trang cho biết.

Bé Hoàng Khải bên bà ngoại. Hiền Trang thấy may mắn vì sau ly hôn cô có mẹ bên cạnh đỡ đần, phụ chăm sóc hai con. Với Hiền Trang, mẹ là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp cô vượt qua mọi biến cố, khó khăn trong cuộc sống.

Con trai Hiền Trang được bà ngoại hết mực yêu thương, cưng chiều. Nữ diễn viên hạnh phúc vì Hoàng Khải là cậu bé tình cảm, hiểu chuyện từ nhỏ.

Nhóc tỳ 5 tuổi cầu nguyện trước khi thổi nến sinh nhật.

Hiền Trang cùng mẹ chuẩn bị một số món ăn hai con yêu thích như chả giò, pizza, lẩu... để cả nhà quây quần, tận hưởng không khí ấm cúng bên nhau trong ngày sinh nhật bé Hoàng Khải.

Hiện Hiền Trang chủ yếu đi hát, ít đóng phim nhưng thỉnh thoảng vẫn tụ họp bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Nữ diễn viên mới gặp gỡ các diễn viên từng đóng chung phim 'Cổng mặt trời' 12 năm trước như Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Tú Vi.

'Khi tham gia 'Cổng mặt trời' chúng tôi còn ở tuổi thanh xuân bây giờ đã là những phụ nữ trung niên. Giờ gặp nhau chúng tôi chủ yếu trò chuyện về gia đình, con cái, công việc...', Hiền Trang cho biết.

Trong khi Nguyệt Ánh và Tú Vi vẫn là 'gái một con' thì Lê Bê La và Hiền Trang đều là những bà mẹ hai con, từng trải qua thăng trầm trong tình cảm, hôn nhân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới