Thứ sáu, 7/1/2022, 16:24 (GMT+7)

Hiền Mai làm giám khảo Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc

Diễn viên Hiền Mai và danh ca Ngọc Sơn được công bố là giám khảo Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc Việt Nam, tối 6/1.

Hiền Mai diện váy suông lệch vai khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm ở tuổi ngoài 50 khi dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022 (Mrs. United Nations).

'Cô giáo Mai' đã nhận lời ngồi ghế 'nóng' sân chơi nhan sắc này. 'Tôi sẽ chấm thi công bằng, không thiên vị ai. Quan điểm của tôi là thí sinh phải đáp ứng đủ các tiêu chí: đẹp, có trình độ và nhân cách tốt mới xứng đáng đăng quang hoa hậu', Hiền Mai nói.

Hiền Mai hội ngộ đồng nghiệp - diễn viên Châu Thế Tâm - trong sự kiện tối 6/1.

Hoa hậu nhí Bella Vũ Huyền Diệu diện bộ váy lộng lẫy của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn tạo dáng trên thảm đỏ.

Miss Eco Teen International 2021 chụp ảnh kỷ niệm cùng danh ca Ngọc Sơn.

'Ông hoàng nhạc sến' cũng là giám khảo Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022. Ở tuổi ngoài 50 anh vẫn đắt show ca hát và được mời tham gia nhiều gameshow, cầm trịch các cuộc thi nhan sắc.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn (phải) từng hỗ trợ trang phục cho Bella Vũ đi thi nhan sắc ở Ai Cập. Hiện anh giữ mối quan hệ thân thiết và tiếp tục hỗ trợ hoa hậu nhí hoạt động trong làng giải trí.

Người mẫu Nhikolai Đinh (trái) cũng tham gia cầm trịch Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022.

MC Anh Quân lịch lãm bên Người đẹp vì môi trường 2020 Như Quỳnh.

Hoa hậu Quý bà Liên Hợp Quốc Việt Nam 2022 là sân chơi dành cho phụ nữ trong độ tuổi từ 21 đến 50, hiện sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, nghị lực và tài năng của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 1 tại TP HCM. Thí sinh đoạt ngôi hoa hậu có cơ hội sang Ấn Độ tranh tài cùng các quý bà đến từ 50 quốc gia khác tại Mrs United Nations International 2022 vào tháng 2.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới