Thứ năm, 16/9/2021, 09:42 (GMT+7)

Hiền Mai đi trăng mật Thụy Sĩ 18 năm trước

Sau đám cưới năm 2003, vợ chồng Hiền Mai dành hai tuần để du ngoạn cảnh đẹp tại các thành phố nổi tiếng ở 'đất nước đáng sống'.

Hiền Mai cho biết, cô và ông xã đến Thụy Sĩ vào tháng 6. Lúc này, thời tiết chớm hè nên ấm áp, khô ráo. 'Chúng tôi chọn nơi đây là điểm đến vì con người hiền hòa, đất nước xinh đẹp', cô bảo.

Ông xã đưa Hiền Mai thăm Zurich, Geneva, Montreux... Cảnh sắc mỗi vùng đều như tranh vẽ, khiến cô thích thú.

'Tôi thích Montreux - mảnh đất có những rặng núi xinh xắn và hồ nước nổi tiếng', cô bảo.

Năm đó, Hiền Mai 36 tuổi. Cô để kiểu tóc chấm vai một thời gian ngắn sau đó chuyển sang mái tóc dài và trung thành đến giờ. Suốt chuyến đi, nữ diễn viên chọn trang phục gọn gàng để phù hợp hành trình dài.

'Năm 2003, chúng tôi chưa có điện thoại chụp ảnh đẹp như hiện nay. Ông xã mang theo một chiếc máy cơ để chụp cho tôi còn anh ấy thì chẳng có kiểu ảnh nào cả', cô kể.

Những tấm hình mộc mạc ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Hiền Mai trong chuyến trăng mật được cô lưu giữ cẩn thận. Trước đây, cô không khoe về chuyến đi nên ít ai biết cô đã đặt chân đến đất nước xinh đẹp này.

Hiền Mai chưa có dịp trở lại chốn xưa sau 18 năm. Cô tìm hiểu qua sách báo, phim ảnh thì thấy Thụy Sĩ thay đổi nhiều, nhưng vẫn giữ nét hùng vĩ, tươi đẹp do thiên nhiên ban tặng.

Gần nhất, đất nước này hiện lên thơ mộng trong bộ phim Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh lên sóng năm 2020.

Trước đó, Hiền Mai tổ chức đám cưới long trọng với 400 khách mời ở TP HCM. Cô và chồng doanh nhân nên duyên sau sáu năm tìm hiểu.

Hiện tại, cả hai có tổ ấm hạnh phúc trong biệt thự ven sông rộng 800 m2 ở TP HCM. Con trai họ 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1,8 m.

Hiền Mai chia sẻ hôn nhân của cô cũng có lúc thăng trầm và nhiều lần nghĩ đến việc dừng lại. Cả hai từng trải qua những mâu thuẫn khi sống xa nhau, phụ huynh đôi bên không hòa hợp... Tuy nhiên sau cùng mọi khó khăn cũng lần lượt được hóa giải để vợ chồng cô có hạnh phúc trọn vẹn như hiện tại.

Hiền Mai sinh năm 1967 ở Hà Nội. Cô là diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng thập niên 1990. Vai diễn nổi bật của Hiền Mai là cô giáo Mai trong phim Tuổi thần tiên, năm 1995. Trước đó, cô được mệnh danh là một trong những 'Nữ hoàng ảnh lịch' bên cạnh Diễm Hương, Việt Trinh và Y Phụng...

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới