Thứ bảy, 19/3/2022, 08:18 (GMT+7)

Hậu trường chụp ảnh cưới của Thành Chung và bạn gái

Loạt ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của trung vệ Nguyễn Thành Chung và bạn gái Tố Uyên được tung ra ngay trước lễ ăn hỏi.

Thành Chung và Tố Uyên đến studio chụp ảnh cưới hôm 3/3. Chiều 18/3, phía studio tung ra loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp hình, một ngày trước khi hai người tổ chức lễ ăn hỏi.

Thành Chung và Tố Uyên khiến các fan 'xuýt xoa' với diện mạo không kém cạnh các ngôi sao Hàn Quốc.

Cô dâu Tố Uyên chọn hai chiếc váy màu trắng, một chiếc ren kim tuyến và một chiếc cúp ngực tay bồng. Cả hai đều ôm sát, tôn nét đẹp cơ thể của hot girl quê Tuyên Quang.

Thành Chung và Tố Uyên công khai hẹn hò từ năm 2018. Sau gần 4 năm tìm hiểu, hai người quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của hai người sẽ được tổ chức vào tháng sau.

Thành Chung cao 1,82m, có gương mặt điển trai, thân hình cân đối, là một trong những hot boy của CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam. Trong buổi chụp ảnh, Thành Chung được tư vấn hai bộ vest màu trắng và đen.

Những thành công trong màu áo các đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam và CLB Hà Nội giúp Thành Chung bỏ túi nhiều tỷ đồng tiền thưởng. Anh vì vậy có cuộc sống thoải mái, mua xe, căn hộ ở Hà Nội và xây nhà khang trang ở quê.

Tối 18/3, Tố Uyên tổ chức tiệc độc thân tại nhà ở Tuyên Quang với những người bạn thân nhất của cô, trong đó có Trang Heo (bạn gái trung vệ Đình Trọng, áo vàng) và Hoàng Anh (bạn gái cũ của Văn Hậu, đầu tiên từ trái qua). Trong khi đó, Thành Chung tham gia trận đá tập nội bộ với U23 Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Oman ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, anh lập tức về quê để lo đại sự.

Ảnh: Hera Studio

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới