Chủ nhật, 12/12/2021, 08:40 (GMT+7)

Hậu phương tài sắc của các sao làng F1

Bạn gái Charles Leclerc thông thạo ba ngôn ngữ, người yêu Fernando Alonso từng thi hoa hậu còn 'nửa kia' hơn tuổi của Verstappen là người mẫu, phóng viên.

Max Verstappen và Lewis Hamilton đang là hai tay đua cạnh tranh quyết liệt ngôi vương mùa giải Công thức một (F1) năm nay. Ai là người đăng quang sẽ được quyết định sau chặng cuối ở Abu Dhabi tối nay 12/12. Tuy nhiên ở phương diện cá nhân, Verstappen đang chiếm ưu thế khi có một bóng hồng ở cạnh bên còn Hamilton vẫn độc thân.

Tay đua đội Red Bull đang hẹn hò người mẫu kiêm phóng viên người Brazil Kelly Piquet. Người đẹp hơn ngôi sao người Hà Lan chín tuổi, là con gái huyền thoại F1 Nelson Piquet. Max Verstappen và Kelly công khai yêu nhau trong ngày đầu năm mới 2021 sau hai tháng bí mật hẹn hò. Trước khi yêu tay đua 24 tuổi, người đẹp Kelly có một con gái với bạn trai cũ cũng là một tay đua F1, Daniil Kvyat.

Charles Leclerc, 24 tuổi, và cô sinh viên kiến trúc kém hai tuổi Charlotte Sine công khai hẹn hò từ tháng 12/2019 sau khi đăng tải loạt ảnh tình tứ trong kỳ nghỉ trượt tuyết. Mới đây nhất, đôi trẻ tận hưởng mùa hè rong chơi ở Mykonos. Charlotte là gương mặt có ảnh hưởng trên Instagram với gần 400.000 người theo dõi. Cô thông thạo tiếng Pháp, Anh, Italy và biết chút ít tiếng Nga. Bạn gái tay đua Scuderia Ferrari cũng lớn lên ở Monaco giống bạn trai. Cô là hàng xóm nhà mẹ Charles, biết ngôi sao làng F1 năm năm nay. Người đẹp 22 tuổi còn là nghệ sĩ đa tài, học nhạc 14 năm, chơi được piano như Charles, hát opera và thích chơi thể thao.

Tay đua đội Aston Martin, Lance Stroll đang hẹn hò người đẹp Italy Sara Pagliaroli. Người đẹp 26 tuổi thường xuất hiện bên ngoài đường đua cổ vũ bạn trai kém ba tuổi. Sara là một nhà thiết kế trang sức, có gần 200.000 người theo dõi trên Instagram.

Mùa giải tới, tay đua triển vọng người Anh George Rusell sẽ trở thành đồng đội của đàn anh Lewis Hamilton trong đội Mercedes. Chàng trai 23 tuổi sẽ được bạn gái xinh đẹp Carmen Montero Mundt cổ vũ hết mình. Người đẹp Carmen đã tốt nghiệp Đại học Westminster với tấm bằng quản trị kinh doanh và tài chính, hiện là người mẫu. Trước khi hẹn hò Carmen, George Rusell có hai năm yêu Seychelle de Vries - em gái đồng đội cũ Nick de Vries.

Tay đua Fernando Alonso và người mẫu Italy Linda Morselli bắt đầu hẹn hò từ 2016. Người đẹp 32 tuổi từng là một trong 30 thí sinh dự chung kết Hoa hậu Italy 2006. Sau đó Linda bắt đầu sự nghiệp đóng phim truyền hình. Chân dài Italy được biết đến với bốn năm mặn nồng bên huyền thoại đua môtô Valentino Rossi trước khi trở thành bạn gái Fernando Alonso. Người đẹp thích môn nhảy dù và tự nhận bản thân là người thích du lịch khám phá.

Fernando Alonso sinh năm 1981, là tay đua F1 nổi tiếng người Tây Ban Nha. Ngôi sao kỳ cựu từng hai lần vô địch thế giới năm 2005 và 2006 trong màu áo đội Renault. Anh hiện thi đấu cho đội Alpine.

Người đẹp Elena Berri hẹn hò tay đua Esteban Ocon đội Alpine từ 2017. Chân dài 23 tuổi tự miêu tả bản thân là người yêu thời trang, nghiện fitness và là một chuyên gia tiền ảo trên Instagram có 57.000 người theo dõi. Elena từng học quản trị kinh doanh ở Geneva. Cô là người Italy trong khi bạn trai hơn một tuổi mang quốc tịch Pháp.

Người đẹp Ukraine Katerina Berezhna hẹn hò tay đua người Pháp Pierre Gasly sau khi anh chia tay bạn gái cũ Caterina Masetti Zannini đầu năm nay. Cô gái 22 tuổi thường ở Madrid và Mareblla, sở hữu dòng trang sức riêng mang tên Imerelli Jewelry. Trang cá nhân của Katerina có 115.000 người theo dõi. Người đẹp kín tiếng trong chuyện tình cảm với bạn trai. Pierre Gasly sinh năm 1996, hiện là tay đua đội Scuderia AlphaTauri.

Tay đua đội Mercedes, Valtteri Bottas, và bạn gái là cuarơ Tiffany Cromwell được coi là một cặp quyền lực làng thể thao. Người đẹp Australia thường tham gia giải Grand Tours và thi đấu ở Olympic Tokyo 2020. Trước khi hẹn hò Tiffany Cromwell, tay đua người Phần Lan kết hôn người đẹp đồng hương Emilia Pikkarainen - một VĐV bơi lội từng dự Olympic. Hai người hẹn hò từ 2010, sáu năm sau kết hôn nhưng bất ngờ thông báo ly dị năm 2019, vài ngày trước khi Bottas dự chặng Abu Dhabi.

Tay đua kỳ cựu Kimo Raikkonen và người đẹp Minttu Vertanen gặp gỡ thông qua bạn bè chung, và quyết định cưới năm 2016. Từng là một tiếp viên hàng không, bà xã 'Người tuyết' hiện là HLV thể dục kiêm người mẫu. Vợ chồng tay đua 42 tuổi có hai đứa con. Trước đó Kimi Raikkonen kết hôn với Hoa hậu Scandinavi 2001 Jenni Dahlman năm 2004 nhưng hai người chia tay năm 2013.

Tay đua cựu vô địch thế giới Sebastian Vettel gặp người vợ hiện tại Hanna Prater khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Hai người hẹn hò nhiều năm trước khi kết hôn năm 2019. Vợ chồng tay đua 34 tuổi sống kín tiếng trong một nông trang ở Thụy Sĩ và có hai cô con gái. Vợ Vettel thuộc mẫu phụ nữ kín đáo, từng là sinh viên thiết kế công nghiệp. Tay đua người Đức từng vô địch thế giới bốn mùa giải liên tiếp từ 2010 đến 2013 trong màu áo Red Bull. Anh hiện thi đấu cho đội Aston Martin.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới