Chủ nhật, 4/7/2021, 08:20 (GMT+7)

Harry về đến Mỹ

Sáng 3/7, Hoàng tử Harry được vệ sĩ và các nhân viên sân bay hộ tống ra tận nơi chiếc Chevrolet đang chờ ở đường băng sau chuyến bay dài từ Anh.

Sáng 3/7, Công tước xứ Sussex được nhìn thấy hạ cánh xuống sân bay Los Angeles, bang California, sau chuyến bay dài từ sân bay Quốc tế Healthrow ở London, để về đoàn tụ cùng vợ con.

Hoàng tử sử dụng dịch vụ VIP khi tới nơi, trong đó anh sẽ được các nhân viên sân bay tiễn từ máy bay xuống và dẫn thẳng tới vị trí xe ôtô đang chờ để đón anh ở trên đường băng.

Hoàng tử đội một chiếc mũ lưỡi trai màu xám, sơ mi trắng, quần tối màu và đi giày thể thao New Balance. Anh cũng không quên đeo khẩu trang để phòng tránh dịch. Một trong số các vệ sĩ của Harry cùng hai nhân viên sân bay giúp anh mang hành lý đến nơi chiếc Chevrolet màu trắng đang chờ.

Harry bỏ chiếc ba lô xách tay vào sau cốp xe.

Có lúc, hoàng tử đặt tay phải lên ngực mình và khom người về phía trước khi cười nói với một nhân viên sân bay.

Nhân viên sân bay mở cửa xe để Harry vào trong trước khi chiếc xe chở hoàng tử về biệt thự ở Montecito, nơi vợ con anh đang chờ.

Trước đó, vào chiều tối 2/7, chiếc Volkswagen Caravelle màu đen đời 2019 chở Hoàng tử Harry được nhìn thấy xuất phát từ Frogmore Cottage tới đường băng của Nhà ga số 5, sân bay Quốc tế Healthrow ở London, để về Mỹ. Đi sau là một chiếc xe hộ tống của cảnh sát.

Harry về Anh hôm 25/6 để cùng William tham dự lễ khánh thành bức tượng của người mẹ yêu quý vào ngày 1/7, nhân sinh nhật 60 tuổi của bà. Hai anh em đã gác những bất hòa qua một bên và dành hơn một tiếng chỉ để tôn vinh Công nương xứ Wales.

Harry và William cùng kéo tấm bạt xanh để công bố bức tượng của mẹ Diana bên trong khuôn viên vườn Sunken, Điện Kensington. Bức tượng bằng đồng, tác phẩm của nhà điêu khắc Ian Rank-Broadley, cho thấy Công nương Diana vòng tay qua hai đứa trẻ, còn một cậu bé khác thì đứng ở sau. Tượng được dựng ở giữa khu vườn mà bà từng yêu thích, xung quanh là hơn 4.000 loài hoa.

Harry về tới sân bay Mỹ
 
 

Harry ở sân bay Mỹ

Đánh giá phiên bản mới