Thứ ba, 6/7/2021, 08:27 (GMT+7)

Harry Styles không rời tay bạn gái hơn 10 tuổi

Nam ca sĩ 27 tuổi Harry Styles và nữ diễn viên 37 tuổi Olivia Wilde đắm đuối bên nhau trong kỳ nghỉ ở biển Italy vào cuối tuần qua.

Harry Styles trao cho mỹ nhân Hollywood nụ hôn nồng nàn trên du thuyền ở Monte Argentario, Italy.

Ngôi sao xứ sương mù vuốt ve từng ngón tay của Olivia Wilde và ôm cô không rời.

Cặp sao tận hưởng những giờ phút bình yên, lãng mạn giữa biển xanh Địa Trung Hải.

Harry và Olivia công khai mối quan hệ tình cảm vào đầu năm nay bất chấp khoảng cách 10 tuổi. Họ gặp nhau và nảy nở tình yêu khi hợp tác trong bộ phim "Don’t Worry Darling" vào tháng 10 năm ngoái. Olivia Wilde là đạo diễn trong khi Harry là nam chính của phim.

Các fan của Harry từng rất sốc khi nam ca sĩ hẹn hò Olivia bởi cô không chỉ hơn anh nhiều tuổi mà còn là mẹ của hai người con. Hơn thế nữa, cô đào Hollywood chỉ mới chia tay hôn phu - nam diễn viên Jason Sudeikis vài tháng trước đó. Tuy nhiên cặp sao đã bỏ lại nhiều đàm tiếu và công kích trên mạng xã hội để dành trọn tình yêu cho nhau.

Vào tháng 3, Olivia xách đồ chuyển đến ở cùng nhà Harry Styles tại Los Angeles. Sau đó cô đến London dành thời gian cho các con. Nữ diễn viên và bạn trai cũ chia sẻ quyền nuôi hai bé Otis 7 tuổi và Daisy 4 tuổi.

Trước đây Harry Styles cũng đã yêu nhiều sao nữ hơn tuổi anh. Nam ca sĩ phải lòng sự từng trải, mặn mà quyến rũ của họ. Olivia Wilde hiện đã ở tuổi U40 nhưng vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm. Hơn 10 năm trước, cô được tạp chí Maxim bình chọn là Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới năm 2009.

Trong kỳ nghỉ riêng tư ở Italy, Olivia - Harry được trông thấy khiêu vũ, đọc sách, hôn nhau và âu yếm trên thuyền. Cặp đôi cũng dành cả buổi chiều để nhấm nháp rượu và ngâm mình trong biển.

Ảnh: Backgrid

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới