Thứ năm, 2/3/2023, 09:49 (GMT+7)

Harry - Meghan lần đầu cùng ra ngoài ăn tối sau khi 'Spare' lên kệ

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đều mỉm cười rạng rỡ khi đến một quán ăn nổi tiếng ở Hollywood.

Harry và Meghan được phát hiện đến San Vicente Bungalows - lựa chọn hàng đầu dành cho những người quyền lực bậc nhất Hollywood ở Los Angeles tối 28/2 (theo giờ địa phương).

Tác giả cuốn hồi ký Spare mặc áo len màu xám kết hợp áo phông xanh, quần jean và giày xanh. Các paparazzi ghi lại được khoảnh khắc vợ chồng Công tước xứ Sussex xuống xe.

Meghan bước theo ra sau chồng và được một vệ sĩ che ô vì trời mưa. Nữ công tước 41 tuổi diện quần da đen, đi giày cao gót, cầm clutch ton sur ton với quần và kết hợp với áo len màu be.

San Vicennte Bungalows là một câu lạc bộ chỉ dành cho thành viên. Thuộc sở hữu của Jeff Klein - nhà điều hành khách sạn Sunset Tower, nơi đây cấm điện thoại di động và máy ảnh, phù hợp yêu cầu riêng tư của cặp vợ chồng cựu Hoàng gia.

Sau khi dùng bữa, Meghan tươi cười nắm tay chồng ra ngoài.

Trong khi đó, Harry được nhiều người nhận xét như vừa đóng vai chồng, vừa như vệ sĩ riêng của Meghan khi cẩn thận bảo vệ cô từng bước chân.

Đây là lần đầu tiên Harry đưa Meghan đến nơi công cộng kể từ khi phát hành cuốn hồi ký của anh. Trong sách, Harry không ngại tiết lộ những câu chuyện gây chấn động về gia đình và bản thân, từ việc nói về dương vật bị tê cóng đến cáo buộc William xô ngã mình và nói vua cha gọi anh là "lốp dự phòng" ngay khi Harry vừa chào đời. Theo Sách kỷ lục Guinness thế giới, Spare hiện là cuốn sách phi hư cấu bán chạy nhất từ trước đến nay.

Bất chấp việc để gia đình Hoàng gia phải ăn trái đắng, một người thân cận với nhà Sussex cho biết hoàng tử 38 tuổi không hối hận. Người này nói với Page Six: "Harry thực sự hài lòng với thành công của cuốn sách và phản ứng nó nhận được. Anh ấy nói không hối tiếc về bất kỳ tiết lộ nào và cảm thấy nhẹ nhõm khi cho cả thế giới biết câu chuyện đời mình".

Buổi đi chơi của nhà Sussex diễn ra sau khi có tin Vua Charles III đuổi Harry - Meghan khỏi Frogmore Cottage - ngôi nhà ở Vương quốc Anh của họ. Nhà vua đã bắt đầu quá trình trục xuất này từ tháng Một - chỉ đúng một ngày sau khi Spare ra mắt.

Harry - Meghan lần đầu cùng ra ngoài ăn tối sau khi 'Spare' lên kệMeghan
 
 

Tùng Anh (Theo Page Six)

Đánh giá phiên bản mới