Thứ hai, 21/1/2019, 11:17 (GMT+7)

Hành trình tìm lại vóc dáng của người mẫu mắc bệnh chán ăn

Lola Pähkinämäki từng suy kiệt sức khỏe vì giảm cân, mắc bệnh chán ăn, trọng lượng chỉ còn 35 kg.

Lola Pähkinämäki, 24 tuổi, là một người mẫu kiêm chuyên gia dinh dưỡng. Lola chia sẻ, thời còn đi học, cô nặng tới hơn 80 kg vì sở thích ăn đồ ngọt. Suốt thời niên thiếu, cô là nạn nhân của những trò bắt nạt, chế giễu của bạn học. 

Ám ảnh về ngoại hình khiến Lola tìm mọi cách để giảm cân. Có thời điểm, cô chỉ ăn một quả táo mỗi ngày và tập luyện điên cuồng trong 4 giờ. Lola gần như suy kiệt khi cân nặng chỉ còn 35 kg. Cô mắc chứng chán ăn tâm thần và phải nhập viện điều trị. 

Sau khi được điều trị tâm lý, Lola bắt đầu nghiên cứu nhiều hơn về vấn đề dinh dưỡng trong các bữa ăn để có được vóc dáng thon gọn và thân hình khỏe mạnh. 

Cô xây dựng chế độ ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng và tập luyện từ 1 - 2 buổi mỗi tuần để tăng cường cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

Qua hành trình tìm lại vóc dáng, Lola chia sẻ thông điệp về sự tự tin, yêu thương bản thân và không sống vì những giá trị mà người khác áp đặt cho bạn. 

"Tôi muốn bạn nghĩ về vẻ đẹp của ban thân, bao gồm cả vẻ đẹp hình thể và thái độ sống. Hãy luôn nhớ rằng, dù có thế nào, bạn vẫn là chính bạn, trọn vẹn và hoàn hảo. Hãy dũng cảm và sống thật tự tin khi là chính mình", Lolo chia sẻ.

Theo Foxnews

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới