Chủ nhật, 10/12/2023, 11:38 (GMT+7)

Hạnh Sino mang thai đôi

Ca sĩ Hạnh Sino lần đầu khoe ảnh ông xã và tiết lộ vợ chồng cô sắp có một cặp song sinh.

Hạnh Sino mới cùng chồng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trước khi cô sinh con. Ca sĩ khoe vòng bụng căng tròn bởi đang mang song thai 8 tháng. Hạnh Sino nói cô hạnh phúc khi vẫn được nhiều bạn bè khen xinh đẹp, quyến rũ ở những tháng cuối thai kỳ.

Đây là lần đầu giọng ca 'Em Mây' cho ông xã lộ diện, sau thời gian dài giấu kín hình ảnh, danh tính của anh. Hạnh Sino cho biết chồng cô là doanh nhân, thuộc thế hệ 8X.

Nữ ca sĩ nói cô làm việc bình thường khi bụng bầu còn nhỏ sau đó tập trung nghỉ ngơi, dưỡng thai và giữ sức khỏe chuẩn bị cho việc sinh nở.

'Tôi may mắn có chồng tâm lý. Anh luôn động viên, hỗ trợ tôi mọi thứ cần thiết trong suốt thai kỳ', Hạnh Sino cho hay.

Theo Hạnh Sino, được làm mẹ là điều thiêng liêng, tuyệt vời nhất của người phụ nữ.

'Lúc biết mình mang thai đôi, vợ chồng tôi vui sướng ngất ngây cả tuần. Tôi yêu ca hát, hoạt động nghệ thuật nhưng giờ thì không thể hát hay, nhảy đẹp hay tung tăng đi khắp nơi như trước. Dù vậy, tôi hài lòng với những gì đang có', Hạnh Sino cho biết.

Hạnh Sino cùng chồng doanh nhân tạo dáng tình tứ trong studio. Cả hai kết hôn cuối năm 2022, sau 4 năm hẹn hò bí mật.

'Từ trước đến giờ, tôi ngại chia sẻ chuyện đời tư, sợ gây ồn ào. Là nghệ sĩ, tôi chỉ mong khán giả nhớ đến mình qua những sản phẩm, dự án nghệ thuật. Thời điểm này, tôi hạnh phúc viên mãn nhất nên quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm, lan tỏa niềm vui đến mọi người, sau này khoe với các con nữa', Hạnh Sino nói.

Nữ ca sĩ cho hay hiện cô tích cực tìm hiểu, học hỏi, tham khảo thêm các kiến thức về dinh dưỡng, cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé để sẵn sàng đón nhận vai trò mới.

Hạnh Sino dự định sau khi sinh nở, đợi cặp sinh đôi cứng cáp, cô sẽ trở lại làng giải trí. "Chắc chắn tôi không theo chồng bỏ cuộc chơi đâu", ca sĩ nói.

Hạnh Sino cho biết cô chủ động ăn nhiều, không kiêng gì trong suốt thời gian bầu bí để song thai phát triển tốt. Nữ ca sĩ thấy cô may mắn vì vóc dáng không phát tướng, chỉ vòng bụng lớn lên trông thấy.

Hình ảnh Hạnh Sino trong đám cưới ở Hà Nội, cuối năm 2022.

Hạnh Sino tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, sinh năm 1990. Cô từng là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Năm 2008, Hạnh Sino dự thi Miss Teen và được hai giải Miss I-music, Miss Tài năng. Năm 18 tuổi, khi đang học năm thứ nhất Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô có vai chính trong phim điện ảnh Vũ điệu đam mê. Năm 2011, nhờ bộ phim này, cô được trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17.

Có thời gian Hạnh Sino lập nhóm nhạc B.Silly cùng hai bạn thân là hot girl Huyền Baby và Emily. Từ năm 2017, nữ ca sĩ chuyển vào TP HCM sống, vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật. Cô được khán giả yêu thích với ca khúc Em mây.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới