Thứ ba, 15/2/2022, 09:18 (GMT+7)

Hạnh Sino khoe đường cong trên bãi biển Đà Nẵng

Ca sĩ Hạnh Sino diện bikini khoe dáng sexy khi nghỉ dưỡng ở một resort tại Đà Nẵng, hôm 14/2.

Hạnh Sino đi du lịch, tận hưởng những ngày đầu năm thảnh thơi trước khi trở lại với công việc. Nữ ca sĩ diện bikini dạo chơi trên bãi biển Đà Nẵng.

Vóc dáng Hạnh Sino khiến nhiều người suýt xoa bởi sau kỳ nghỉ Tết cô không bị tăng cân mà vẫn giữ được hình thể thon thả, không mỡ thừa.

Hạnh Sino lưu trú ở một resort cao cấp với các dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Ngoài hoạt động nghệ thuật nữ ca sĩ còn là CEO một công ty kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Cô có điều kiện tài chính vững chắc.

Bộ áo tắm trễ cổ sâu giúp Hạnh Sino khoe vòng một sexy khi đi bơi. Cô mang theo nhiều trang phục, phụ kiện thay đổi để có những bức ảnh đẹp.

Hạnh Sino cho biết năm 2022 cô vẫn phát triển việc kinh doanh và lên kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 'Anh Tuấn Hưng là người tư vấn, hỗ trợ tôi thực hiện dự án sắp tới. Từ năm nay tôi sẽ hoạt động tích cực để thoát khỏi hình ảnh hot girl, trở thành nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt', Hạnh Sino nói.

Ca sĩ 9X đã có bạn trai. Cô kín đáo về chuyện tình cảm, chỉ cho biết đang mãn nguyện với cuộc sống, tình yêu, công việc hiện tại.

Hạnh Sino diện đồ tắm nhỏ xíu, tự tin với hình thể cân đối, vòng eo con kiến.

Nữ ca sĩ luôn ăn uống lành mạnh, kiểm soát calo chặt chẽ để không bị tăng cân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới