Thứ bảy, 21/5/2022, 11:39 (GMT+7)

Hạnh Sino, Huyền Baby đọ phong cách trong MV mới

Ca sĩ Hạnh Sino và bạn thân Huyền Baby đầu tư váy áo, phụ kiện hàng hiệu khoe phong cách thanh lịch, sang chảnh khi quay MV ở Đà Lạt.

Hạnh Sino mời Huyền Baby tham gia sản phẩm âm nhạc mới của cô mang tên 'Nếu em im lặng', phát hành tối 20/5. Đôi bạn thân xuất hiện với tạo hình và câu chuyện giống các nhân vật trong phim 'Emily in Paris'.

Hạnh Sino xinh tươi với váy ngắn, mũ xô, áo khoác vải tweed. Nữ ca sĩ yêu thích nhân vật Emily trong bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ nên quyết định đầu tư trang phục, sắm vai nàng Emily phiên bản Việt trong MV mới.

Hạnh Sino khoe chân dài, eo thon khi kết hợp áo crop top với chân váy ngắn gam xám. Cô tạo dáng trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ở Đà Lạt.

Nữ ca sĩ sử dụng nhiều trang phục may bằng vải tweed cổ điển, sang trọng hợp với thời tiết, cảnh vật Đà Lạt và tạo hình nhân vật. Là tín đồ thời trang, Hạnh Sino tự tin với gu thẩm mỹ, cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu trang phục khi quay MV lấy cảm hứng từ phim 'Emily in Paris'.

Diễn viên Lê Xuân Tiền đóng nam chính trong chuyện tình tay ba với Hạnh Sino, Huyền Baby. Anh mặc đơn giản, khoe vẻ điển trai, nam tính.

Huyền Baby không kém cạnh bạn thân về nhan sắc và phong cách sành điệu, sang chảnh.

Cựu hot girl hào hứng hóa thân quý cô xinh đẹp, kiêu kỳ, là bạn gái của Lê Xuân Tiền.

Huyền Baby và Lê Xuân Tiền đồng điệu với trang phục gam xanh lá.

Bộ ba có những cảnh vui vẻ cùng nhau dạo chơi khắp Đà Lạt để rồi sau đó đối mặt với cảm giác giằng xé vì cả hai cô gái cùng yêu một chàng trai.

Hạnh Sino chọn những góc đẹp, cảnh vật giống châu Âu để ghi hình cùng Huyền Baby và Lê Xuân Tiền. Cô hy vọng khán giả sẽ thích MV 'Nếu em im lặng' và những bộ cánh đậm chất thời trang của ba nhân vật chính.

Huyền Baby, Hạnh Sino mặc đẹp đóng MV
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới