Chủ nhật, 30/1/2022, 05:43 (GMT+7)

Hạnh Sino đi sắm Tết

TP HCMCa sĩ Hạnh Sino tự lái xe sang đi mua hoa đào, bao li xì và sắm loạt hàng hiệu chuẩn bị du xuân, mừng Tết Nhâm Dần.

Hạnh Sino hiện sống ở Sài Gòn nhưng là người gốc Hà Nội nên cô vẫn thích chưng hoa đào trong nhà vào dịp Tết. Nữ ca sĩ mặc gợi cảm, khoe dáng mảnh mai bên cành đào vừa mua hôm 27 Tết (tức 29/1 dương lịch).

Cốp xe hơi của Hạnh Sino chất đầy hàng hiệu cô vừa sắm để chuẩn bị 'lên đồ' đi chúc Tết, chơi xuân với người thân, bạn bè. Nữ ca sĩ thường chi hàng trăm triệu đồng mỗi lần shopping dịp Tết.

Hôm 26 Tết Hạnh Sino đi mua bao lì xì, các vật dụng trang trí nhà cửa và một số món đồ lưu niệm làm quà Tết cho mọi người.

Ca sĩ 9X trông trẻ trung khi diện áo thun, váy ngắn ra phố. Hạnh Sino hào hứng ghé một quầy bán tò he. Mỗi lần cầm món đồ chơi này trên tay cô lại nhớ kỷ niệm những mùa Tết ngày còn nhỏ.

Hạnh Sino mua bức thư pháp chữ 'Tài Lộc' về treo trong nhà, mong năm Nhâm Dần công việc suôn sẻ, tài chính ngày càng dồi dào, vững chắc. Năm nào vào giáp Tết nữ ca sĩ cũng thích tự lái xế hộp đi chợ, ghé các cửa hàng, cửa hiệu vừa mua sắm vừa ngắm mọi người hối hả chuẩn bị đón năm mới.

Ngoài ca hát hiện Hạnh Sino kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhan sắc. 'Tôi tuổi Ngọ. Người ta nói tuổi này chăm chỉ, bản lĩnh, cầu toàn và sống chân thành. Bạn bè nói tính cách tôi rất giống với những gì sách tử vi mô tả về người cầm tinh con ngựa. Tôi vui khi nỗ lực của mình trong cuộc sống luôn được đền đáp xứng đáng', Hạnh Sino nói.

Nữ ca sĩ chăm chút dung nhan kỹ lưỡng hàng ngày. Cô tự tin với nhan sắc tuổi 32. Hạnh Sino đã tậu được xế sang và bất động sản giá trị lớn tại Sài Gòn.

Hạnh Sino là bạn thân của Huyền Baby (phải). Từ hai hot girl, Hạnh Sino và Huyền Baby đã trở thành những nữ doanh nhân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới