Thứ sáu, 16/9/2022, 10:20 (GMT+7)

Hạnh Sino bị 'tiểu tam' cướp Bê Trần trong MV mới

Ca sĩ Hạnh Sino hóa thân người vợ xinh đẹp, giỏi giang nhưng vẫn bị 'tiểu tam' giật chồng (Bê Trần), trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hạnh Sino đóng cặp cùng diễn viên Bê Trần ở MV 'Bão trong tim'. Sản phẩm phát hành tối 15/9. Nữ ca sĩ thủ vai nhà sản xuất phim xinh đẹp còn Bê Trần là đạo diễn tài ba. Cặp vợ chồng quyền lực có cuộc sống giàu sang nhờ gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Hạnh Sino đầu tư loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu khoe phong cách sành điệu, gợi cảm.

Ca sĩ 9X lần đầu kết hợp quay MV cùng Bê Trần nhưng cả hai diễn xuất tự nhiên, ăn ý. 'Đôi vợ chồng' có hôn nhân lãng mạn, ngọt ngào cho đến khi xuất hiện người thứ ba.

Hạnh Sino trong tạo hình cô vợ hoàn hảo từ nhan sắc tới tài năng, tính cách nhưng vẫn không giữ được người đàn ông cho riêng mình.

Nữ ca sĩ tiết lộ, ngoài đời cô đã có bạn trai nhưng chưa muốn công khai chuyện tình cảm vì thích giữ sự riêng tư.

Bê Trần với diện mạo bảnh bao, lịch lãm khi đóng vai chàng đạo diễn trẻ đào hoa, có quan hệ ngoài luồng với một diễn viên.

'Tiểu tam' phá hoại hôn nhân của Hạnh Sino là Nancy (vai Hoàng Yến).

Trong MV nhân vật của Nancy (phải) là diễn viên trẻ có cuộc sống bất hạnh được nhà sản xuất phim nâng đỡ, xem như em gái nhưng cuối cùng lại dan díu với đạo diễn (chồng Hạnh Sino), khiến ân nhân đau đớn rồi gặp tai nạn qua đời.

Sản phẩm 'Bão trong tim' có độ dài hơn 9 phút được xây dựng như một phim ngắn với nhiều tình tiết bất ngờ.

Hạnh Sino cho biết, qua MV cô muốn phản ánh thực tế: có những người vợ hiền lành, tốt bụng, biết chăm chút ngoại hình nhưng vẫn bị chồng phụ bạc và một số người thứ ba vì cuộc sống quá cơ cực nên nảy lòng tham, thèm muốn những gì người khác có rồi cố giành giật hạnh phúc cho mình.

MV Bão trong tim của Hạnh Sino
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới