Thứ bảy, 30/10/2021, 11:21 (GMT+7)

Hạnh phúc tuổi 60 của nghệ sĩ Chí Trung

Hà NộiNSƯT Chí Trung đang tận hưởng tình yêu lãng mạn, ngọt ngào bên bạn gái doanh nhân kém anh 18 tuổi.

Sau gần một năm ly hôn diễn viên Ngọc Huyền, cuối năm 2018 nghệ sĩ Chí Trung tìm được tình yêu mới bên bạn gái doanh nhân tên Ý Lan. Đến nay, nghệ sĩ và người yêu kém 18 tuổi đã gắn bó gần 3 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Ý Lan cũng từng đổ vỡ hôn nhân nên cô dễ dàng tìm được sự đồng cảm khi ở bên Chí Trung. Nữ doanh nhân cho biết nghệ sĩ hài luôn trân trọng, chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe mọi vui buồn, khiến cô dần cảm mến rồi yêu anh. Mỗi khi bạn gái gặp chuyện buồn hay rắc rối trong công việc, Chí Trung đều an ủi, động viên, đưa ra hướng giải quyết cho cô.

'Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi chỉ cần vậy là đủ. Từ khi quen anh Chí Trung, tôi thấy cuộc sống của mình chuyển biến theo chiều hướng tích cực', Ý Lan nói.

'Yêu lại từ đầu' ở tuổi 60, Chí Trung thấy mình như trẻ ra. Anh được nhiều bạn bè, khán giả khen vẫn phong độ như thanh niên. Nghệ sĩ tính lãng mạn, hay làm thơ hoặc sưu tầm những áng văn, bài thơ tình tặng bạn gái.

'Tình cờ gặp đã là duyên
Thêm vào chữ nợ gắn liền đời nhau
Ừ, thì chẳng có trầu cau!
Cứ về góp gạo, mai sau chung nhà

Cũ người nhưng lại mới ta
Trót thương rổ rá cũng là vừa yêu
Trời hôm nay đổ mưa chiều
Mà sao chẳng lạnh dẫu nhiều gió giông...'

Chí Trung tâm đắc với bài thơ nói hộ nỗi lòng anh.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Chí Trung và bạn gái thường vi vu du lịch khắp nơi. Họ chia sẻ ảnh quấn quýt dạo chơi, khám phá thiên nhiên hoang sơ ở Gia Lai, hồi tháng 3.

Nghệ sĩ hài cùng người yêu kém tuổi hóa người dân tộc vùng cao trong chuyến thăm Cao Bằng, cuối năm 2020. Chí Trung khen bạn gái là người tốt bụng, giỏi giang. Nghệ sĩ cho biết Ý Lan là doanh nhân thành đạt, có điều kiện kinh tế nhưng anh chưa bao giờ nghĩ sẽ lợi dụng cô.

Chí Trung thường mang theo máy ảnh, tình nguyện làm 'phó nháy' ghi lại những khoảnh khắc duyên dáng, xinh đẹp cho bạn gái trong những lần đi chơi.

Đôi uyên ương thỉnh thoảng xuất hiện với trang phục ton-sur-ton nổi bật khi ra phố uống cà phê, tụ họp bạn bè thân thiết.

Chí Trung rất thích bức ảnh anh tình cảm ôm eo bạn gái. Nghệ sĩ hài cho ảnh này hiển thị trên màn hình nền điện thoại để có thể ngắm mỗi ngày.

Chí Trung mừng sinh nhật người yêu hồi tháng 4. Bạn gái nghệ sĩ hài năm nay 43 tuổi, từng đăng quang Á hậu Doanh nhân 2017. Cô hiện là chủ một thẩm mỹ viện ở Hà Nội.

Hà Nội đã nới lỏng giãn cách xã hội nhưng Chí Trung và bạn gái vẫn cẩn thận khi ra phố. Họ thường mua đồ vào ôtô riêng ngồi ăn để hạn chế tiếp xúc nhiều người.

Chí Trung khoe ảnh anh và người yêu gặp gỡ nghệ sĩ Xuân Hinh sáng 26/10 để khẳng định đàn anh vẫn khỏe mạnh, không gặp tin dữ như lời đồn.

Ảnh: Facebook Phạm Chí Trung

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới