Thứ sáu, 6/8/2021, 10:28 (GMT+7)

Hạnh phúc tuổi 40 của diễn viên Lê Khánh

TP HCMDiễn viên Lê Khánh mãn nguyện khi có cuộc sống cân bằng, đủ đầy bên ông xã Tuấn Khải và con trai cưng gần 2 tuổi.

Vợ chồng Lê Khánh vừa là đồng nghiệp vừa là tri kỷ, người yêu của nhau hơn 10 năm trước khi về chung một nhà vào cuối năm 2014. Đến nay họ đã gắn bó gần 20 năm. Bé Tuấn Khang là trái ngọt tình yêu của hai diễn viên.

Những ngày TP HCM thực hiện giãn cách xã hội vì Covid-19, vợ chồng Lê Khánh đều ở nhà, có nhiều thời gian chơi đùa với 'quý tử' gần 2 tuổi.

Lê Khánh rất yêu và cưng chiều con trai. Cô có thể dành hàng tiếng đồng hồ chơi với bé mà không thấy chán. 'Ở bên con cả ngày thì mệt nhưng vui. Trẻ nhỏ đúng là nhiều năng lượng. Con trai đang truyền sự lạc quan, mạnh mẽ, niềm tin cho vợ chồng tôi ở thời điểm này', Lê Khánh nói.

Bé Tuấn Khang rất tình cảm, thích ôm hôn, quấn quýt bên bố mẹ. Lê Khánh mong dịch bệnh sớm lắng dịu để vợ chồng cô đưa con đi chơi, về quê thăm họ hàng, bù đắp những ngày bé chỉ được quanh quẩn trong nhà.

Diễn viên 'Cô dâu đại chiến' thích ngắm con tha thẩn chơi một mình. Bé chưa biết chữ nhưng tỏ ra thông minh, thích nghe bố mẹ đọc sách và có khả năng ghi nhớ tốt.

Bé đang ở tuổi thích bắt chước nên hay tập thể dục, yoga cùng mẹ. Vợ chồng Lê Khánh luôn khuyến khích con trai chăm vận động, tìm hiểu những điều mới mẻ quanh mình.

Bé Tuấn Khang ra đời sau hơn 3 năm Lê Khánh - Tuấn Khải mong mỏi được lên chức bố mẹ. Ở tuổi 40, Lê Khánh mãn nguyện khi có tổ ấm đủ đầy, cuộc sống cân bằng, hài hoà cả về công việc và hạnh phúc riêng.

Nhìn lại chặng đường gần 20 năm bên nhau, từ lúc còn là bạn bè đồng hành trong cuộc sống đến khi trở thành vợ chồng, lên chức bố mẹ, Lê Khánh - Tuấn Khải đều cảm nhận họ may mắn vì có nhau trong đời.

'Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng ba từ thuở hai vợ chồng mình còn rất vất vả. Không ai hoàn hảo một cách tuyệt đối và trong cuộc sống sẽ có đôi lúc áp lực vì công việc và nhiều thứ nhưng mong là gia đình mình sẽ mãi yêu thương nhau', Tuấn Khải nhắn nhủ Lê Khánh. Đáp lại, nữ diễn viên nói: 'Vợ chồng mình đã trải qua gần 20 năm bên nhau. Được làm vợ ba là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời mẹ'.

Chuyện tình kéo dài gần hai thập kỷ của Lê Khánh - Tuấn Khải và hôn nhân viên mãn của họ khiến nhiều bạn bè, khán giả ngưỡng mộ.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Lê Khánh còn kinh doanh, mở quán ốc và bán hàng online.

Chồng Lê Khánh chụp ảnh cho con trai
 
 

Chồng Lê Khánh lăn lê, nằm dài trên sàn nhà chụp ảnh con trai

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới