Thứ ba, 5/9/2023, 21:30 (GMT+7)

Hàng nghìn fan phấn khích gọi tên Song Hye Kyo

SingaporeKhán giả phấn khích chen lấn nhau đến ngắm Song Hye Kyo, khi cô dự sự kiện khai trương nhãn hàng chiều 5/9.

Song Hye Kyo dự sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp tại Singapore. Hơn 1.000 người hâm mộ đã đến trung tâm thương mại ở Orchard Road để gặp thần tượng, khiến nơi này chật cứng người.

Song Hye Kyo khoe sắc
 
 

Song Hye Kyo giao lưu fan tại sự kiện

Trong khi Song Hye Kyo phát biểu, khán giả kêu tên khiến cô không giấu được nụ cười phấn khích. Song Hye Kyo nói cô rất vui được quay lại Singapore và cảm ơn tấm lòng của fan.

Diễn viên mặc đầm xanh nhạt, tóc xõa tự nhiên, khoe nhan sắc 'ngoại tứ tuần'.

Song Hye Kyo nhận nhiều lời khen của fan trên X (Twitter cũ), Instgram.

Biểu cảm đáng yêu của nữ diễn viên.

"Rừng" fan tụ tập ngắm Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo ở lại khoảng 15 phút rồi rời đi. Cô nhìn từ tầng một đến tầng ba và vẫy tay chào người hâm mộ một lần nữa để cảm ơn họ, rồi lên xe ra về.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc, được khán giả yêu mến qua các bộ phim 'Trái tim mùa thu', 'Ngôi nhà hạnh phúc', 'Ngọn gió đông năm ấy', 'Hậu duệ mặt trời', 'Vinh quang trong thù hận'... Dù nhiều lần gây tranh cãi về diễn xuất, nữ diễn viên duy trì sức hút và vị thế trên màn ảnh Hàn hơn 20 năm, thuộc top sao nữ được trả cátsê cao nhất Hàn Quốc. Sau khi ly hôn với Song Joong Ki năm 2019, Song Hye Kyo kín tiếng về đời tư nhưng tích cực xuất hiện tại các sự kiện thời trang quốc tế, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu xa xỉ và là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn.

Đánh giá phiên bản mới