Chủ nhật, 16/7/2023, 10:34 (GMT+7)

Hamilton vui vẻ bên người đẹp kém Shakira 26 tuổi

Tay đua Lewis Hamilton và tay vợt 20 tuổi Jenny Stray Spetalen cùng nhau tắm nắng trên du thuyền giữa tin đồn anh đang hẹn hò ca sĩ Shakira.

Hamilton tranh thủ thời gian nghỉ để tới vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha xả hơi cùng một số người bạn, trong đó có tay vợt nữ 20 tuổi Jenny Stray Spetalen. Shakira - "bạn gái tin đồn" của tay đua người Anh không xuất hiện trong kỳ nghỉ này.

Hamilton và Jenny Stray Spetalen cùng nhau tắm nắng trên du thuyền. Tuy nhiên, cánh săn ảnh không bắt được khoảnh khắc tình tứ nào giữa hai người.

Jenny Stray Spetalen sinh ngày 27/7/2002, đang theo đuổi sự nghiệp quần vợt nhưng chưa có thành tựu đáng kể nào ở các giải đấu quốc tế. Cô là con gái tỷ phú người Na Uy Stray Spetalen.

Hamilton có hai tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp tục thi đấu giải đua công thức một Hungaria Grand Prix. Tuần trước, tay đua người Anh cán đích ở vị trí thứ ba tại British Grand Prix sau người đồng hương Lando Norris và nhà vô địch thế giới Max Verstappen.

Nữ diễn viên người Mexico Eiza Gonzalez cũng góp mặt trong kỳ nghỉ cùng Hamilton.

Nhà sản xuất phim Baz Luhrmann và vợ Catherine Martin cũng có mặt trên du thuyền.

Hamilton và Shakira được cho là đang tìm hiểu nhau. Hồi tuần trước, giọng ca 46 tuổi tới Anh để cổ vũ Hamilton ở chặng British Grand Prix. Hai người cùng nhau tiệc tùng tới sáng tại một hộp đêm.

Trong khi Hamilton vui vẻ ở vùng biển Ibiza, Shakira tới sân theo dõi trận bán kết đơn nam giải quần vợt Wimbledon 2023 giữa Carlos Alcaraz và Daniil Medvedev hôm 14/7. Nữ danh ca người Colombia hiện độc thân sau khi chia tay trung vệ Pique hồi năm ngoái.

Minh Khang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới