Thứ sáu, 12/11/2021, 07:58 (GMT+7)

Hải Tú được Sơn Tùng mừng tuổi mới

Đăng bộ ảnh đón tuổi 24, Hải Tú được Sơn Tùng chúc mừng và nhắn nhủ 'hãy cố gắng lên'.

12/11 là sinh nhật tròn 24 tuổi của Hải Tú. Cô quyết định tái xuất mạng xã hội sau lùm xùm tình cảm liên quan đến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chín tháng trước. Hải Tú nói thời khắc bước sang tuổi 24 là ngày đặc biệt với cô. Cô thấy cảm thấy vô cùng may mắn, hạnh phúc.

'Tôi tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất, dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào tôi. Sẽ mãi mãi như ngày hôm qua, chỉ có tình yêu thương là nhiều hơn mỗi ngày nhé, những tâm hồn xinh tươi ngoài kia ơi', Hải Tú chia sẻ.

Sơn Tùng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hải Tú trong ngày cô đón tuổi mới. 'Chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Hôm nay là ngày của em, hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!', anh nhắn cô.

Trước đó, đầu tháng 2, Hải Tú từng bị đồn là 'trà xanh' (người thứ ba), xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, dù thực tế cặp sao này chưa từng xác nhận yêu nhau. Các nhóm anti-fan chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ của Hải Tú và tấn công nữ diễn viên bằng từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm. Nhiều người còn vào các fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để công kích, yêu cầu thay thế bằng một ngôi sao khác nếu không muốn bị tẩy chay. Sau lùm xùm tình cảm, chín tháng qua Hải Tú khóa toàn bộ tài khoản Facebook, Instagram cá nhân.

Trong bộ ảnh đón tuổi mới, Hải Tú mặc trang phục kín đáo, thanh lịch. Cô xách túi mini Le Sac Chiquito chỉ đựng vừa thỏi son của Jacquemus giá khoảng 12 triệu đồng.

Nhiều khán giả nhận xét Hải Tú trông gầy hơn so với ngày mới trở thành 'gà cưng' của Sơn Tùng.

Cô tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô từng sang Pháp du học ngành Sinh học - Sinh thái học và là gương mặt nữ đầu tiên do công ty Sơn Tùng M-TP quản lý, được đào tạo theo hướng diễn viên. Hải Tú là mỹ nhân Việt duy nhất được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram. Hải Tú nói tiếng Pháp thành thạo, từng làm gia sư ngôn ngữ này. MV Chúng ta của hiện tại là sản phẩm đầu tiên Hải Tú góp mặt sau khi trở thành 'gà cưng' của Sơn Tùng.

Mỹ nhân 24 tuổi thử nghiệm phong cách menswears. Cô mặc trang phục oversized, đội nón lưỡi trai, đi giày thể thao.

Cô có sống mũi cao, gương mặt thanh tú. Hải Tú hợp nhiều kiểu trang điểm từ trong trẻo tới sắc sảo, cá tính. Cô là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc tại TP HCM trước khi trở thành 'gà' của Sơn Tùng.

Hải Tú từng gọi Sơn Tùng là 'anh cả', bày tỏ mong muốn được đồng hành lâu dài cùng nam ca sĩ. Cô nói việc gia nhập công ty của Sơn Tùng là 'điều bất ngờ không thể tuyệt vời hơn'. Hai ngày trước, cô góp mặt trong tiệc kỷ niệm 5 năm thành lập công ty giải trí của Sơn Tùng.

MV Chúng ta của hiện tại
 
 

MV 'Chúng ta của hiện tại'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới