Chủ nhật, 12/11/2023, 10:30 (GMT+7)

Hải Triều diện váy siêu ngắn catwalk cùng dàn mẫu nữ

Diễn viên Hải Triều diện váy ngắn, đi giày cao gót diễn thời trang cho NTK Ivan Trần bên Lê Thu Trang, Bâu Phương Vy...

Hải Triều là một trong các người mẫu trình diễn bộ sưu tập Crystal của NTK Ivan Trần trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week. Nam diễn viên diện bộ váy siêu ngắn, đi cùng giày cao gót 15 cm, trình diễn uyển chuyển trên sàn diễn.

Màn catwalk của Hải Triều nhận được sự tán thưởng. Trước đây, Hải Triều cũng là gương mặt người mẫu quen thuộc trong các show của Ivan Trần.

Quán quân The New Mentor Lê Thu Trang đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ pha lê tuyết. Trong bộ váy với tông chủ đạo trắng hồng cùng tà áo phất phơ, cô bước đi nhẹ nhàng, thể hiện hình ảnh một bông hoa tuyết.

Á quân The New Mentor Hương Giang trình diễn mẫu trang phục cut-out táo bạo. Người đẹp khéo xử lý mẫu áo choàng trùm đầu dài cả mét để tạo hình ảnh mong manh, nên thơ.

Á quân The Face Bâu Phương Vy tham gia trình diễn cùng mẫu bodysuit đính kết lấp lánh. Phần áo choàng được nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật cắt hoa 3D.

Người mẫu Hương Liên tạo hình ảnh đối lập với Bâu Phương Vy qua mẫu trang phục tương tự nhưng có tông đen tuyền, thể hiện hình ảnh sắc lạnh, mạnh mẽ.

Lấy cảm hứng từ sự tinh khiết và trong sáng của những cánh pha lê tuyết, bộ sưu tập chủ yếu có tông màu trắng bạc và đen, phảng phất chút ánh tím hoặc hồng ngọt ngào.

Nhà thiết kế tận dụng kỹ thuật cắt xẻ cùng đường nếp gấp rẻ quạt hay lối xếp ly mềm mại để làm tăng độ nữ tính cho các thiết kế.

Bên cạnh những chất liệu mềm mại như voan, ren, lông vũ làm chủ đạo, Ivan Trần còn sử dụng chất liệu da cho một số bộ cánh phá cách.

Kỹ thuật đính kết hàng nghìn hạt đá lấp lánh được nhà thiết kế sử dụng xuyên suốt giúp tạo vẻ lung linh của pha lê.

Ivan Trần cũng giới thiệu một số mẫu trang phục phá cách, theo tinh thần unisex cho nam giới.

NTK Ivan Trần (suit đen) cùng Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Trang Lê trong khoảnh khắc chào kết.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week mùa thứ 16 diễn ra từ ngày 7 đến 11/11 tại Hà Nội với chủ đề #ShapingTheFuture. Chương trình có sự tham gia của 16 nhà thiết kế, thương hiệu trong nước và quốc tế, tôn vinh thời trang bền vững.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới