Thứ bảy, 30/3/2024, 10:32 (GMT+7)

Hai kiểu makeup cưới 'hot trend' 2024 của Chu Thanh Huyền

Chu Thanh Huyền biến hóa diện mạo với hai layout makeup trong trẻo hồng đào, hồng cam đào, nhấn ở môi căng bóng.

Cô dâu Chu Thanh Huyền makeup trong trẻo ngày cưới
 
 

Makeup artist Hạnh Lâm với 13 năm kinh nghiệm là người làm đẹp cho Thanh Huyền cả hai hôm 27-28/3. Cô nhận xét Chu Thanh Huyền là một trong những cô dâu có làn da và mái tóc đẹp nhất mà mình từng làm việc cùng. "Mọi nét đẹp của tân nương đều mang vẻ đẹp của người con gái Việt Nam truyền thống với làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh và mái tóc dài đen mượt mà", Hạnh Lâm nói. Video: Hạnh Lâm Makeup & Academy.

Để tôn các nét đẹp có sẵn của Thanh Huyền, Hạnh Lâm đã chọn các layout makeup trong trẻo đang là hot trend 2024 với một chút son bóng. Còn về tóc, Hạnh Lâm quyết định làm cho bà xã Quang Hải hai kiểu tóc buộc Hàn Quốc lúc đón dâu và kiểu tóc búi truyền thống lúc làm lễ cùng một chút tóc mái, tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn thanh thoát hơn.

Điểm nhấn ở cả hai layout trong hai ngày không phải ở mắt, môi hay bất cứ vị trí đặc biệt nào mà nó nằm ở tổng thể gương mặt. Hạnh Lâm muốn từng đường nét của cô dâu dù là nhẹ nhàng nhất vẫn thu hút bởi sự tinh khôi và đằm thắm đúng chuẩn của một nàng dâu Việt. Cô chỉ sử dụng thêm một chút nhũ và highlight ở những vùng đỉnh trên gương mặt để cô dâu được lung linh hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Ảnh: Hạnh Lâm Makeup & Academy

Đối với hai layout ngày 27, 28/3, Hạnh Lâm không sử dụng kỹ thuật cầu kỳ như là vẽ bọng mắt hay mở góc mắt. Điều cô hướng đến là một nàng dâu thuần Việt với diện mạo trang nhã và tinh tế đặc trưng.

Ngày đầu tiên làm lễ vu quy, tiệc tại nhà gái ở Sơn Tây, chuyên gia sử dụng son bóng tone màu hồng đỏ kết hợp cùng má hồng, phấn và một chút nhũ ở phần bầu mắt để đôi mắt cô dâu trở nên lung linh hơn.

Ảnh: Hạnh Lâm Makeup & Academy

Với ngày thứ hai làm tiệc ở nhà chú rể tại Đông Anh, Hạnh Lâm đã chọn tone makeup Peach Fuzz - Hồng cam đào. Đây cũng chính là tone màu hot trend của năm 2024 được các cô dâu yêu thích.

Ảnh: Linh Lê Chí

"Chìa khóa" không thể thiếu cho makeup look là son bóng đến từ một dòng son ưa thích của cô dâu Thanh Huyền, tạo hiệu ứng môi căng mọng, tươi tắn.

Khi làm việc, Hạnh Lâm cho biết khó khăn lớn nhất đến từ lịch trình và thời gian di chuyển quá gấp rút giữa nhà trai và nhà gái. Mỗi lần thay layout, thay tóc, thay váy hay dặm lại lớp makeup, Hạnh Lâm chỉ có vỏn vẹn 15 - 20 phút và sau đó là lập tức theo cô dâu di chuyển tới địa điểm tiếp theo. "Rất may mắn là cả tôi và cô dâu Thanh Huyền đã từng làm việc với nhau từ ngày đám hỏi. Vì thế mọi thứ đều rất ăn ý và nhanh chóng, hoàn toàn không có sai sót gì trong suốt hai ngày diễn ra đám cưới", Hạnh Lâm nói. Ảnh: Linh Lê Chí

Với các layout makeup cô dâu, Hạnh Lâm cùng êkíp đã thực hiện trong khoảng ba tiếng bao gồm cả thời gian make và làm tóc. Ảnh: Linh Lê Chí

Cô dâu Chu Thanh Huyền thăng hạng nhan sắc nhờ son bóng
 
 

Cô dâu được makeup tông cam đào tươi tắn, phù hợp vẻ ngoài trong trẻo. Video: Hạnh Lâm Makeup & Academy

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới