Chủ nhật, 13/10/2024, 00:00 (GMT+7)

Hai quý tử theo Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ ngao du Đông Bắc

Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đưa hai con trai đồng hành trong chuyến quay phim 'Thám tử Kiên' ở miền núi phía Bắc những ngày đầu tháng 10.

Gia đình nghệ sĩ cùng 20 thành viên của đoàn phim bay ra Bắc trước, chuẩn bị cho bối cảnh của phim. Đinh Ngọc Diệp cho biết từ TP HCM, họ bay ra Hà Nội rồi ngồi ô tô lên Đông Bắc, thời gian dịch chuyển mất một ngày. Chuyến này, cả nhà mang theo 15 vali và ba thùng đồ ăn, tổng trọng lượng hành lý khoảng 300 kg.

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ cùng con trai Landon tận hưởng không khí trong lành của núi rừng Đông Bắc. Đã quen 'chinh chiến' cùng bố mẹ trong các chuyến quay phim, cậu bé 6 tuổi vẫn đầy năng lượng suốt một ngày dài.

Ban ngày, trong lúc Victor Vũ làm việc với đoàn phim, Đinh Ngọc Diệp cùng hai quý tử vui chơi ở homestay, đạp xe giữa đường núi, khám phá bản làng và văn hóa của người dân tộc tại địa phương. Nữ diễn viên - nhà sản xuất phim bày tỏ cô thích cho các con tìm hiểu về những vùng đất mới. Song song đó, cậu cả Landon chăm chỉ học online và làm bài tập.

Trở về homestay sau một ngày làm việc, Victor Vũ dành thời gian đi dạo, vui chơi cùng hai con trai. Hơn một năm trước, khi quay phim 'Người vợ cuối cùng' ở Bắc Kạn, vợ chồng anh cũng đưa hai nhóc tỳ theo cùng.

Cậu út Nolan, 4 tuổi, bám bố, thích được bố bế.

Đón tuổi 40 hôm 11/10, Đinh Ngọc Diệp được ông xã và các con tặng bánh kem, hát chúc mừng ở thác Bản Giốc. Nữ diễn viên tự tặng bản thân những vần thơ về sinh nhật đặt biệt: 'Bên trong tôi vẫn tràn trề nhiệt huyết. Như nhựa cây đón nắng bồi cành. Mặc mưa lũ, rễ cắm sâu lòng đất. Lá vươn trời bát ngát màu xanh'.

Victor Vũ gọi Đinh Ngọc Diệp là 'người vợ xinh đẹp, giàu tình cảm, giỏi giang của anh'.

Gia đình nghệ sĩ hòa vào cảnh sắc thiên nhiên. Con trai lớn Landon hát tặng Đinh Ngọc Diệp bài 'Happy birthday'. Diễn viên bày tỏ: 'Tôi may mắn được đón tuổi 40 bên người thương tại đỉnh Đông Bắc, bên ngọn thác hùng vĩ đến ngỡ ngàng'.

Đinh Ngọc Diệp trẻ trung, năng động ở tuổi 40. Cô cho biết hiện tại ưu tiên gia đình nhưng đồng hành ông xã trong các dự án điện ảnh. Với phim 'Thám tử Kiên', ngoài vai trò nhà sản xuất, cô còn đảm nhận một vai diễn. Về chuyện sinh thêm con, người đẹp 'Cô dâu đại chiến' nói hai con trai là hạnh phúc trọn vẹn, vợ chồng cô không suy nghĩ đến việc này.

Chồng con hát mừng sinh nhật Đinh Ngọc Diệp
 
 

Chồng con hát mừng sinh nhật Đinh Ngọc Diệp

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới