Thứ sáu, 23/12/2022, 09:14 (GMT+7)

Hai nhà vô địch thế giới khiêu vũ trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển

TP HCMCặp vô địch thế giới Gabriele Goffredo - Anna Matus khiêu vũ trong tiệc cưới Khánh Thi - Phan Hiển, tối 22/12.

Gabriele Goffredo - Anna Matus là cặp kiện tướng dancesport nhiều năm liên tiếp vô địch thế giới. Họ chơi thân với vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển nhiều năm nay, đồng hành với cặp đôi vàng của làng thể thao Việt Nam trong quá trình luyện tập và thi đấu đỉnh cao.

Bay từ nước ngoài đến Việt Nam dự cưới Khánh Thi - Phan Hiển, hai nhà vô địch thế giới biểu diễn góp vui bằng một điệu nhảy nóng bỏng.

Giống như vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, Gabriele Goffredo - Anna Matus cũng đồng hành cả trong công việc lẫn cuộc sống. Họ đi nhiều nước để chấm giải, đào tạo các tài năng dancesport.

Lễ cưới của Khánh Thi - Phan Hiển như một bữa tiệc khiêu vũ. Sau phần lễ, cặp vợ chồng cùng các nghệ sĩ thể hiện nhiều tiết mục khuấy động không khí. Cô dâu chú rể mang đến ca khúc 'Cưới em về anh còn thương không' cùng vũ đoàn. Sau đó, Phan Hiển biểu diễn một màn sexy dance để quyến rũ vợ.

Khánh Thi hát trong đám cưới
 
 

Khánh Thi hát trong đám cưới

Các khách mời, trong đó có vợ chồng kiện tướng dancesport Chí Anh, khiêu vũ theo tiếng nhạc.

Phan Hiển còn kết hợp với chị họ Hoàng Mỹ An trong một điệu nhảy. Họ rất thân thiết, từng cùng nhau tìm đến Khánh Thi xin học dancesport khi còn là những cô bé, cậu bé mới lớn.

Hoàng Mỹ An vừa hát vừa nhảy trong tiết mục 'Dancing all night'. Cô từng đạt giải Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2013.

Kubi, con trai đầu lòng của Khánh Thi - Phan Hiển, góp vui cho đám cưới bố mẹ bằng một tiết mục cùng vũ đoàn. Cậu nhóc thừa hưởng niềm đam mê và năng khiếu nhảy múa từ bố mẹ, sớm tiếp cận với dancesport và từng tham gia một số giải đấu dành cho vận động viên nhí.

Với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, cô dâu chú rể khiến các khách mời cười không ngớt khi chơi trò chơi, trả lời các câu hỏi hài hước về nhau.

Họ sẽ giơ cao chiếc giày nam nếu chọn Phan Hiển hoặc giày cao gót nếu câu trả lời là Khánh Thi. Trấn Thành trước đó đảm nhận vai trò MC tiệc cưới.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Đỗ Thị Hải Yến, ca sĩ Đăng Khôi, Thu Thủy, Lâm Vỹ Dạ... có mặt để chúc phúc cho cặp sao lệch tuổi nổi tiếng làng thể thao Việt.

Phan Hiển nhảy sexy dance trong đám cưới
 
 

Phan Hiển nhảy sexy dance quyến rũ Khánh Thi. Video: Maison de Bil

Ảnh: NVCC

Nguyên Anh

Đánh giá phiên bản mới