Thứ bảy, 12/6/2021, 15:14 (GMT+7)

Hai nàng WAGs Italy 'đọ' eo thon

Bà xã Jessica của Ciro Immobile và cô vợ Jenny của Lorenzo Insigne cùng tới sân Olympico cổ vũ chồng trong trận khai mạc Euro 2020 hôm 12/6.

Bà xã Jessica Melena của tiền đạo Ciro Immobile chia sẻ ảnh tạo dáng trên khán đài ngay sau khi trận khai mạc Euro 2020 kết thúc. 'Một bàn thắng và một đường kiến tạo, yêu Ciro Immobile của tôi. Thật xúc động khi trở lại nơi đây', người đẹp viết chú thích.

Jessica là bà xã của tiền đạo Lazio kiêm tuyển Italy. Người đẹp và chân sút 31 tuổi là cặp trai tài gái sắc nổi tiếng xứ sở mỳ ống. Cặp sao có ba đứa con, đủ 'nếp, tẻ'.

Vợ Immobile tới sân cùng một nàng WAGs khác là Jenny Darone - bà xã tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli. Hai người đẹp mặc trang phục giống nhau, cùng xắn áo lên cao khoe vòng eo săn chắc gợi cảm.

Hai bóng hồng mặc áo truyền thống in số áo thi đấu của chồng mình khi tới sân cổ vũ trận đấu khai mạc Euro 2020.

Người đẹp Jenny Darone và tiền đạo Napoli gắn bó bên nhau đã lâu và có hai cậu con trai.

Trong khi hai nàng WAGs thân thiết trên khán đài, ở dưới sân Immobile (áo trắng số 17) và Insigne thi nhau lập công, góp phần vào chiến thắng 3-0 tưng bừng của đội nhà trong trận ra quân ở bảng A. Bàn thắng còn lại là pha đá phản lưới của cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Cả ba bàn thắng đều đến trong hiệp hai.

Trên khán đài sân Olimpico sáng 12/6 còn có một nàng WAGs Italy khác là Miriam - 'nửa kia' của hậu vệ Leonardo Spinazzola. Người đẹp đưa cậu con trai đầu lòng tới sân ủng hộ bố. Hậu vệ 28 tuổi có tên trong đội hình xuất phát của đoàn quân áo thiên thành.

Miriam còn đăng ảnh hai đứa con mặc áo truyền thống của đội nhà cổ vũ bố.

Leonardo Spinazzola và Miriam có tổ ấm hạnh phúc bên hai đứa con. Tuyển thủ Italy đang khoác áo AS Roma.

Trước khi trận đấu diễn ra, fan nữ của Italy thổn thức với sự xuất hiện của hai cựu danh thủ điển trai một thời là Francesco Totti (phải) và Alessandro Nesta trong lễ khai mạc. Hai cựu danh thủ cùng sinh năm 1976 đều góp mặt trong đội hình tuyển Italy đăng quang World Cup 2006.

Đánh giá phiên bản mới