Thứ tư, 10/1/2024, 16:46 (GMT+7)

Hai mỹ nhân 'Đất phương Nam' khoe sắc với áo dài, áo bà ba

Nghệ sĩ Hoài An, Thúy Loan đã có dịp khoe dáng thon trong bộ sưu tập áo dài, áo bà ba ngày Tết đến từ NTK Minh Châu.

Hai mỹ nhân đình đám một thời của Đất Phương Nam diện các mẫu áo dài của nhà thiết kế (NTK) Minh Châu trong bối cảnh ngập tràn sắc xuân ở chợ Bến Thành. Nói về cơ duyên hợp tác với hai nghệ sĩ, NTK cho hay anh không chỉ mong đem đến những mẫu áo dài độc đáo mà hơn hết còn kết nối, tiếp thêm động lực để các nghệ sĩ tự tin vào vẻ đẹp của mình dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Hơn 20 năm sau Đất Phương Nam, bộ đôi nghệ sĩ mới có dịp hội ngộ. Cả hai cho thấy được sự chuyên nghiệp, ăn ý khi kết hợp cùng nhau. Ở bộ hình, hai diễn viên Hoài An và Thúy Loan giữ được vóc dáng thon thả khi diện các áo dài ôm ở tuổi ngoài 40. Các thiết kế mang màu sắc tươi sáng phù hợp không khí những ngày đầu năm.

Diễn viên Thúy Loan hóa thân thành một quý cô duyên dáng trong tà áo dài hồng.

Cô được nhiều người chú ý khi thủ vai Út Trong phim Đất Phương Nam. Hình ảnh một người con gái Nam bộ nhỏ bé nhưng kiên cường từng được cô thể hiện rất thành công. Sau thành công ở phim này, Thúy Loan còn thể hiện khả năng diễn xuất trong phim Chim phóng sinh và giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan Phim Truyền hình toàn quốc năm 1998 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Bên cạnh đó, cô còn tham gia một số bộ phim khác như Người đàn bà hóa đá, Cây tre trăm đốt... Tuy nhiên khi đang có nhiều cơ hội trong nghề, Thúy Loan gây bất ngờ khi vắng bóng màn ảnh để tập trung xây dựng hạnh phúc riêng. Gần đây, cô mới xuất hiện trở lại trước công chúng.

Nghệ sĩ Hoài An khoe nhan sắc "không tuổi" với thiết kế màu xanh rêu kết hợp vòng cổ đậm chất xưa, dù gần chạm ngưỡng 50 tuổi. Từ sau Đất Phương Nam, nghệ sĩ Hoài An vẫn tất bật với nghệ thuật. Cô tham gia nhiều dự án phim, đồng thời phát triển công việc kinh doanh để có thêm thu nhập. Người ta nhớ đến Hoài An qua các vai diễn trong Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Câu chuyện pháp đình

Minh Châu chọn cho nữ diễn viên Thúy Loan thiết kế đính đá ở cổ, họa tiết in nhỏ nhắn giúp thân hình thon gọn. Cô giữ được vẻ đẹp cuốn hút, đặc biệt là nụ cười tươi khiến NTK Minh Châu yêu mến ngay từ những lần đầu gặp gỡ. Nói về cuộc sống riêng, Thúy Loan cho biết bản thân hài lòng với vai trò làm vợ, làm mẹ nên chuyện trở lại với nghề diễn là một cái duyên, không thể nói trước trong tương lai.

Diễn viên Hoài An khoe vẻ thanh tú với thiết kế áo in họa tiết, nhấn nhá bởi sắc đỏ.

NTK Minh Châu mang đến bộ sưu tập các mẫu áo bà ba cách điệu, gợi nhớ hình ảnh người phụ nữ Nam Bộ. Ý tưởng để anh thực hiện hai bộ trang phục này đến từ khoảnh khắc Hoài An và Thúy Loan xuất hiện trong cùng một khung hình ở phim Đất phương Nam.

Hai nữ nghệ sĩ sải bước trong mẫu áo bà ba. Để tôn vẻ đẹp của trang phục không họa tiết, Minh Châu chú trọng phom dáng, cách cắt cúp để tôn nét đẹp Á đông của người diện.

Anh cũng chú ý vào chất liệu, loại cúc sử dụng để trang phục trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.

Hằng Trần
Makeup: Tuyết Nhi
Ảnh: Lý Thái Tài

Đánh giá phiên bản mới