Thứ ba, 2/11/2021, 16:57 (GMT+7)

Hai lần mang bầu của bạn gái C. Ronaldo

Georgina Rodriguez và C. Ronaldo chia sẻ tin vui có thêm cặp song sinh sớm hơn lần người đẹp bầu bé đầu Alana Martina bốn năm trước.

Trên trang cá nhân hôm 1/11, bạn gái C. Ronaldo khoe ảnh đi siêu âm thai. Cả bốn nhóc Cristiano Jr, Mateo, Eva và Alana Martina đều có mặt trong phòng khám thai. Chỉ sau nửa ngày, bức ảnh thu hút hơn ba triệu lượt 'thích'. Khi bà bầu song sinh đi siêu âm thai, C. Ronaldo cùng các đồng đội tới Italy chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta tại vòng bảng Champions League tối nay 2/11.

Trước đó vào tối 28/10, C. Ronaldo và Georgina Rodriguez bất ngờ khoe hai bức ảnh siêu âm, thông báo sắp có một cặp song sinh. Nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, bạn gái CR7 đang mang bầu ở tháng thứ ba. Lần này cặp sao chủ động chia sẻ tin vui với người hâm mộ sớm, khi bụng Georgina Rodriguez chưa bị lộ, khác với lần cô có bầu cô nhóc Alana Martina.

Georgina Rodriguez mang thai lần đầu năm 2017, vài tháng sau khi hẹn hò siêu sao C. Ronaldo. Cuối tháng 5/2017, khi chân sút Bồ Đào Nha lần đầu đăng ảnh chụp chung công khai tình yêu, nhiều fan để ý tới vòng hai tròn vo của Georgina Rodriguez. Nghi vấn người đẹp có bầu rộ lên nhưng cả hai phủ nhận. Thậm chí mẹ CR7 nói rằng đó là 'tin vớ vẩn'.

Ngay cả khi bụng bầu của Georgina Rodriguez đã lộ rõ, cả hai đều im lặng trước nghi vấn có con đầu lòng. Giới truyền thông Tây Ban Nha khi đó tiết lộ, Georgina đang bầu năm tháng một bé gái - tất cả sau này đều được chứng minh là đúng.

Giữa tháng 7/2017, C. Ronaldo xác nhận tin bạn gái mang thai trong một cuộc phỏng vấn với tờ El Mundo của Tây Ban Nha. Đầu tháng tám cùng năm, bà bầu Georgina Rodriguez lần đầu khoe bụng bầu trên tạp chí iHola. 'Tôi yêu trẻ con, thiên nhiên, động vật. Tôi có một con mèo ba tuổi rồi, nó là bạn thân nhất của tôi. Tôi thích ở xung quanh những người truyền cảm hứng để tôi tốt hơn mỗi ngày, những người mang năng lượng tốt lành', người đẹp nói.

Georgina Rodriguez có bầu đúng thời điểm C. Ronaldo vừa đón cặp song sinh Eva và Mateo. Vừa mang bầu, người đẹp Tây Ban Nha gốc Argentina vừa chăm sóc ba con riêng của C. Ronaldo.

Hôm 12/11/2017, Georgina Rodriguez sinh bé Alana Martina. Hai ngày sau, người mẹ trẻ đăng bức ảnh đầu tiên sau sinh. Bạn gái C. Ronaldo được khen gọn gàng, trông không giống như vừa sinh em bé.

Georgina Rodriguez và con gái chưa tròn tháng Alana Martina xuất hiện trên tờ Hello tại Tây Ban Nha tháng 12/2017. Ngày 12/11 tới, cô bé sẽ đón sinh nhật lần thứ tư khi mẹ đang bầu hai em.

Sau bốn năm, Georgina Rodriguez tận hưởng niềm vui làm mẹ bên cả bốn con, có cuộc sống sang chảnh với siêu sao C. Ronaldo. Bận rộn chăm lo tổ ấm, người đẹp 27 tuổi vẫn phát triển sự nghiệp người mẫu.

Đánh giá phiên bản mới