Chủ nhật, 23/6/2024, 17:23 (GMT+7)

Hai con vóc dáng như người mẫu của 'bà trùm làng mốt' Trang Lê

Chủ tịch Vietnam International Fashion Week Trang Lê cao chưa tới 1,5 m nhưng hai con đều có vóc dáng không thua kém các người mẫu.

Trang Lê được cho là một trong những người có ảnh hưởng lớn, góp phần thay đổi ngành công nghiệp thời trang Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây. Chị hiện là Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế Đông Nam Á, người đưa format các cuộc thi đình đám như Next Top Model, Project Runway về Việt Nam, 10 năm liền tổ chức thành công sự kiện Vietnam International Fashion Week.

Được nhiều người gọi là 'bà trùm làng mốt Việt' nhưng ngoài đời, Trang Lê cũng trải qua nhiều thăng trầm. Chị cho biết bản thân từng đổ vỡ hôn nhân, hiện làm mẹ đơn thân. Dù vậy, Trang Lê nói chị hạnh phúc khi có hai con, một trai, một gái, rất ngoan ngoãn, tình cảm.

Con đầu của Trang Lê tên Gia Khánh, 21 tuổi (bìa phải), con út Gia Hân 19 tuổi (bìa trái).

Theo Trang Lê, chị có chiều cao khiêm tốn, chưa tới 1,5 m nhưng hai con đều thừa hưởng gen từ bố, vóc dáng không kém các người mẫu. Gia Khánh cao 1,8 m còn Gia Hân 1,72 m.

'Bà trùm làng mốt' nói chị luôn thấy mình nhỏ bé, phải ngước lên khi đứng bên hai con, dù mang giày cao gót.

Trang Lê hiện đi về giữa TP HCM và Hà Nội để vừa làm việc vừa ở bên gia đình. Con út của chị học tập tại Hà Nội, ở với ông bà ngoại, con đầu du học Mỹ.

Khi chụp ảnh chung với mẹ, Gia Khánh và Gia Hân thường phải khom người, khuỵu gối.

Trang Lê vui khi con gái được nhiều người khen càng lớn càng xinh xắn, con trai cao ráo, chững chạc, luôn sẵn sàng làm chỗ dựa cho mẹ và em.

Gia Hân thỉnh thoảng tham dự Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế do mẹ tổ chức ở Hà Nội hoặc Sài Gòn.

Nữ sinh viên 19 tuổi có gu thời trang hiện đại, khéo tôn đôi chân dài, biết tạo dáng như người mẫu trước ống kính.

'Bà trùm làng mốt' cho biết con gái út đam mê thời trang và muốn nối nghiệp mẹ.

'Con nói cháu học hỏi được nhiều điều từ tôi và đang phấn đấu để sau này cũng làm việc, phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực thời trang', Trang Lê tiết lộ.

Trang Lê cùng con gái Gia Hân tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2024, diễn ra giữa tháng 6.

Chưa từng lên sàn diễn nhưng cô sinh viên gen Z vẫn tự tin diện váy dạ hội dài quét đất của nhà thiết kế Lý Giám Tiền, tạo dáng như người mẫu trên thảm đỏ tuần thời trang.

Trang Lê cho biết Gia Hân hiện học tại một trường đại học quốc tế của Anh ở Hà Nội, ngành Truyền thông và Marketing.

Bố mẹ Trang Lê (thứ hai và thứ ba) cùng chị dâu (bìa trái) cũng từ Hà Nội vào ủng hộ chị tổ chức Vietnam International Fashion Week năm thứ 10. Con trai của Trang Lê đang bên Mỹ, không thể về sum họp gia đình, cổ vũ mẹ làm show.

'Hai con cùng bố mẹ, người thân luôn là động lực, sức mạnh giúp tôi vượt qua mọi khó khăn để gặt hái thành công trong sự nghiệp, duy trì, phát triển Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế, góp phần đưa thời trang Việt ra thế giới', Trang Lê nói.

Ngoài thời gian dành cho công việc, khi rảnh rỗi Trang Lê thường sang Mỹ thăm con trai hoặc du lịch với gia đình.

'Bà trùm làng mốt' cho biết trái với hình ảnh sắc sảo, quyết đoán khi điều hành công việc, trong đời thường chị cũng như nhiều bà mẹ khác, thích nấu nướng, chăm sóc các con hoặc cùng người thân đi đó đây, tận hưởng cuộc sống.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới