Thứ hai, 10/1/2022, 11:56 (GMT+7)

Hai con tuổi mẫu giáo của Diệp Lâm Anh

TP HCMDiễn viên Diệp Lâm Anh sống cùng con gái Boorin hơn 3 tuổi và con trai B.Boy hơn 2 tuổi sau khi ly thân chồng thiếu gia.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Cùng năm này cô sinh con gái đầu lòng Boorin và năm 2019 có thêm con trai B.Boy. Hai bé đều đang ở tuổi mẫu giáo nhưng chưa đi học được vì vướng dịch Covid-19.

Con gái Diệp Lâm Anh được mẹ chăm chút, làm điệu từ nhỏ. Nữ diễn viên cho biết Boorin ngoan ngoãn, tình cảm nhưng sớm thể hiện chính kiến, cá tính riêng.

B.Boy hơn 2 tuổi hay mặc trang phục áo thun, quần kaki giống phong cách của bố. Hai con Diệp Lâm Anh được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nơi từ nhỏ nên rất hoạt bát, nhanh nhẹn, thích các hoạt động ngoài trời.

Bé Boorin chỉ hơn em trai một tuổi nhưng tỏ ra chững chạc, ra dáng chị hai. Các con Diệp Lâm Anh được bố mẹ, ông bà hai bên hết mực yêu thương, cưng chiều.

Nữ diễn viên khuyến khích con gái tìm hiểu, làm quen với các môn thể dục thể thao và tập xe đạp sớm. Boorin rất thích đạp xe dạo chơi gần nhà.

Hôm 8/1 B.Boy được mẹ cho ra công viên chơi xe đạp cân bằng, thả diều và gặp gỡ, làm quen với nhiều bạn nhỏ khác.

Từ năm 2021 khi hôn nhân với chồng thiếu gia gặp trục trặc, Diệp Lâm Anh cố gắng tập trung chăm sóc hai con và làm việc chăm chỉ để lấy lại cân bằng. Nữ diễn viên cho biết cô đã dọn ra ở riêng, ly thân với chồng.

Diệp Lâm Anh cho biết hai con luôn là nguồn an ủi, động viên giúp cô vững vàng trong mọi biến cố.

Trải qua những thăng trầm, Diệp Lâm Anh thấy mình trưởng thành hơn. 'Tôi đã học được cách chấp nhận mọi thứ và luôn mỉm cười. Mong là năm 2022 cuộc sống của tôi sẽ bình yên, tốt đẹp hơn', Diệp Lâm Anh nói.

Nữ diễn viên không kỳ vọng lớn lao ở các con, chỉ mong hai bé lớn lên mạnh khỏe, trở thành người tốt.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới