Thứ tư, 2/8/2023, 11:23 (GMT+7)

Hai con mỹ nhân đẹp nhất Philippines làm thiệp sinh nhật tặng bố

PhilippinesHai con của diễn viên được mệnh danh đẹp nhất Phililppines, Marian Rivera, tự tay viết thiệp mừng sinh nhật bố - Dingdong Dantes - hôm 1/8.

Marian Rivera tiết lộ chồng được hai con tặng thiệp tự thiết kế, trong đó là những lời nhắn nhủ dễ thương. Dingdong Dantes khoe những tấm thiệp đặc biệt này trong ngày anh thổi nến đón tuổi mới. Diễn viên sinh ngày 2/8/1980.

Trên trang cá nhân, Marian Rivera đăng ảnh ông xã và viết: 'Chúc mừng người chồng tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của anh! Chúc mừng sinh nhật người đã lấp đầy tình yêu và hạnh phúc của em. Em cảm ơn Chúa mỗi ngày vì đã gửi anh đến cuộc đời em, người bạn thân thiện của em. Chúc mừng một năm nữa của tiếng cười, những cuộc phiêu lưu và tình yêu bất tận'.

Marian Rivera chúc mừng sinh nhật chồng
 
 

Marian Rivera chúc mừng sinh nhật chồng

Marian cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc vợ chồng bên nhau, khi dự tiệc tối của một thương hiệu hôm 1/8.

Nhiều khán giả bình luận, khen hai ngôi sao đẹp đôi, hạnh phúc viên mãn.

Nhan sắc 'gái hai con' của Marian Rivera.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như: 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online là Flora Vida.

Marian Rivera kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm ở thành phố Quezon cuối năm 2014. Cặp sao có hai con, hiện chung sống hạnh phúc.

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới