Thứ năm, 5/5/2022, 15:36 (GMT+7)

Hai con gái Thúy Hạnh giành cup tại giải golf mùa hè

Suli và Suti nhà Thúy Hạnh - Minh Khang đoạt giải kỹ thuật 'Cú đánh gần cờ' khi thi đấu tại giải golf diễn ra ở Phú Quốc.

Thúy Hạnh cho biết hai con gái được truyền cảm hứng chơi golf từ bố mẹ. Cô và ông xã là những người thầy đầu tiên đưa các con đến với môn thể thao này. Bên cạnh giải thưởng, Suli và Suti nhận nhiều lời khen từ các khách mời. Hai cô bé được đánh giá là những golf thủ trẻ tiềm năng.

Trước đó, hai con gái của Thúy Hạnh ra sân trong trang phục khỏe khoắn. Suti mặc áo đồng phục với mini juyp màu trắng còn chị gái Suli diện chân váy đen.

Bà xã nhạc sĩ Minh Khang cho biết các con đều trong giai đoạn dậy thì nên chiều cao, cân nặng phát triển thấy rõ. Cô rất hạnh phúc khi ngắm các con trổ mã, trở thành những thiếu nữ xinh xắn.

Cô luôn khuyến khích các con chơi thể thao, ăn uống khoa học để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Suti, 14 tuổi, vừa giảm được gần 7 kg nhờ phương pháp eat clean.

Cả nhà cùng tham gia thi đấu nên Thúy Hạnh - Minh Khang rất phấn khích. Bên cạnh vai trò golf thủ, cặp vợ chồng còn là hai trong số những người đồng sáng lập giải đấu.

Á hậu Huyền My cũng tham gia sự kiện. Cô được đặt biệt danh 'Công chúa driver' vì có cú đánh bằng gậy driver rất xa và thẳng.

Đạo diễn Khải Anh khoe vẻ điển trai trên sân.

Diễn viên Kim Oanh gần đây chăm chỉ tham gia các giải golf do Thúy Hằng - Thúy Hạnh tổ chức. Cô trông tươi tắn, trẻ trung khi bước sang tuổi 47.

Sau thời gian chấn thương, Phan Đinh Tùng đã trở lại thi đấu. Anh được nhận xét có vòng swing đẹp và nội lực.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới