Thứ tư, 15/6/2022, 18:12 (GMT+7)

Hai bộ váy Lý Nhã Kỳ chưa kịp mặc tại Cannes 2022

Diễn viên Lý Nhã Kỳ mang hai bộ váy được thiết kế công phu đến Liên hoan phim Cannes 2022 nhưng chưa kịp mặc do cô hủy lịch trình vì sức khỏe yếu.

Lý Nhã Kỳ sang Pháp dự Cannes 2022 hôm 18/5. Chiều 24/5, đại diện của Lý Nhã Kỳ cho biết lịch trình ở Cannes dày đặc, kéo dài nhiều ngày, lệch múi giờ khiến cô kiệt sức. Diễn viên viêm họng, sốt cao liên tục. Sau khi họp bàn, êkíp quyết định hủy lịch trình còn lại của cô tại Cannes 2022, gồm các hoạt động: dự thảm đỏ, họp bàn cùng nhà sản xuất phim, ban tổ chức. Chưa kịp mặc vài bộ cánh chuẩn bị cho Cannes, Lý Nhã Kỳ và êkip mới đây quyết định chụp bộ ảnh diện những thiết kế này.

Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ mặc đầm xuyên thấu kiểu dáng ôm sát cơ thể lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen trắng của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Phúc Tuấn.

Êkíp mất 15 ngày may đo, đính cườm, pha lê lên trang phục. NTK dùng hàng chục mét vải làm phần cánh sen.

Mẫu đầm giúp Lý Nhã Kỳ khoe vẻ kiêu sa, lộng lẫy như công chúa.

Cô đeo bộ trang sức hàng hiệu, màu sắc hài hòa với bộ cánh.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam mặc đầm xẻ ngực sâu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng hôn tại thành phố Cannes của NTK Song Toàn. Trang phục có tông màu gold và rose gold chủ đạo, chuyển dần sang đen huyền bí.

Chất liệu được xử lý thủ công từ hai loại vải khác nhau. Phom dáng suông bắt kịp xu hướng.

Chiếc nơ trên vai tạo điểm nhấn, tôn nét sang trọng của Lý Nhã Kỳ. 'Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lên ý tưởng, sketch, lựa chọn chất liệu và may đo, tôi không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện trang phục. Khó khăn lớn nhất nằm ở khâu vận chuyển do phải giữ phần vai không bị gẫy đổ', NTK Song Toàn nói.

'Nhận lời thiết kế trang phục cho chị Kỳ dự LHP Cannes, tôi dành nhiều tâm huyết, mong chờ thành quả của mình được tỏa sáng trên thảm đỏ. Tôi và êkíp hơn 10 người chuẩn bị gấp rút cho bộ váy này nên hơi buồn khi biết tin là trang phục không được xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm nay. Tuy nhiên, phía chị Kỳ chia sẻ vì lý do sức khỏe nên tôi rất hiểu và thông cảm. Tôi vui khi chị Kỳ cảm ơn, tôn trọng sản phẩm của mình nên đã chụp ảnh chị mặc trang phục sau khi từ Pháp trở về', anh nói.

Những bộ cánh Lý Nhã Kỳ chưa kịp mặc tại Cannes
 
 

Lý Nhã Kỳ tạo dáng với đầm của NTK Song Toàn. Video: Nhân vật cung cấp

LHP Cannes 2022 diễn ra từ ngày 17/5 đến 28/5. Bốn ngày ở Cannes, Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với các thiết kế đa dạng của Đỗ Long, Lê Thanh Hòa và Hà Thanh Việt, đeo trang sức kim cương. Diễn viên mang theo êkíp 10 người, trong đó có cặp "phù thủy trang điểm" Quân Nguyễn - Pu Lê sang Pháp chăm chút hình ảnh, hỗ trợ cô trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh. Cô cho biết trở lại Pháp sau ba năm, cô vui vì được hội ngộ nhiều bạn bè, đồng nghiệp quốc tế. Ngoài ra, người đẹp còn có những buổi làm việc với các vị khách, đối tác quan trọng ở LHP Cannes. Cô được ban tổ chức LHP Cannes sắp xếp ở khách sạn cùng dàn sao Hollywood và được tiếp đón nồng nhiệt, đưa đón bằng xe riêng.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, từng ghi dấu ấn với các phim Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô hiện đảm nhận cương vị Đại sứ Du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP HCM.

Thiên Anh
Ảnh: Linh Phạm

Đánh giá phiên bản mới