Thứ tư, 17/11/2021, 16:10 (GMT+7)

Hải Băng được bố chồng tặng hai cây vàng mừng sinh nhật

TP HCMCa sĩ Hải Băng sung sướng khi được nghệ sĩ Hai Nhất - bố chồng cô - tặng hai cây vàng mừng sinh nhật lần thứ 33, hôm 15/11.

Hải Băng sinh ngày 22/11 nhưng ông xã và gia đình chồng làm tiệc mừng tuổi mới cho cô từ hôm 15/11. Nghệ sĩ Hai Nhất (thứ ba từ trái qua) muốn dành hẳn một tuần kỷ niệm sinh nhật con dâu út. Quà bố chồng tặng Hải Băng là hai cây vàng SJC. Vợ và các con gái cũng được 'ông trùm màn ảnh' một thời tặng mỗi người hai cây vàng.

Nghệ sĩ Hai Nhất năm nay 77 tuổi. Ông từng gây ấn tượng khi đóng vai ông trùm trong các phim như 'Biệt động Sài Gòn', 'Con gái của ông trùm', 'Những đứa con của chiến sĩ biệt động', 'Tiếng cú đêm', 'Kẻ hai mặt'... Khoảng 4 năm nay nghệ sĩ Hai Nhất nghỉ đóng phim để tập trung kinh doanh yến sào.

Hải Băng cho biết cô được bố chồng quý mến, xem như con gái. Mọi năm đến ngày sinh nhật con dâu, nghệ sĩ Hai Nhất thường tặng Hải Băng tiền mặt và đưa đại gia đình đi ăn nhà hàng. Sau buổi tiệc tại nhà riêng hôm 15/11, bố chồng Hải Băng còn đặt tiệc ở một nhà hàng tối 17/11, mừng nữ ca sĩ tròn 33 tuổi.

Hải Băng có mối quan hệ thân thiết với cả mẹ chồng. Cô thấy may mắn vì bố mẹ chồng đều tâm lý, yêu thương con dâu và các cháu hết mực.

Hải Băng thắm thiết ôm hôn, cảm ơn mẹ chồng năm nào cũng cùng bố tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho cô.

Hôm 16/11, Hải Băng được vợ chồng ca sĩ Lê Hoàng 'The Men' mời sang nhà tặng bánh kem, quà mừng sinh nhật. Cô sung sướng khi nhận được một chiếc túi hàng hiệu và bánh kem độc đáo, đúng sở thích.

Tiệc sinh nhật Hải Băng tại nhà Lê Hoàng còn có ca sĩ Đạt G (áo nâu, hàng sau) và nhiều bạn bè thân thiết với vợ chồng cô tham dự.

Đã lâu mới gặp nhau sau thời gian dài giãn cách xã hội vì Covid-19, hội bạn bè nghệ sĩ của Hài Băng - Thành Đạt ăn uống, trò chuyện đến khuya.

Hải Băng và cựu hot girl Việt Huê (vợ Lê Hoàng, ngoài cùng bên trái) chơi thân hơn 10 năm, xem nhau như chị em. 'Mỗi lần gặp nhau chúng tôi lại tâm sự đủ chuyện vui buồn từ công việc tới chồng con', Hải Băng cho biết.

Trong khi hội chị em 'tám' chuyện thời trang, làm đẹp, con cái, Thành Đạt và các 'chiến hữu' tranh thủ nâng ly, mừng hội ngộ.

Bé Kem - con gái của Hải Băng và Thành Đạt - càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu. Nữ ca sĩ được khen trông vẫn trẻ đẹp ở tuổi 33, sau 3 lần sinh nở.

Giọng ca 'Viên đá nhỏ' có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc bên ông xã. Vợ chồng cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu kinh doanh, bán hàng online. Khi rảnh rỗi họ cùng nhau vi vu du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống thoải mái, không bị áp lực về kinh tế.

Hải Băng - Thành Đạt có ba con đang ở tuổi mẫu giáo (bé lớn nhất 4 tuổi, bé út 2 tuổi). Ngoài ra Thành Đạt còn có một con trai riêng đang sống với vợ cũ - diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Ảnh: Thành Đạt

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới